เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักไม่น้อยสำหรับคุณพ่อป้ายแดงอย่าง “แมน การิน ศตายุ” และภรรยาสุดสวย “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ที่ทั้งคู่มักจะอวดโมเมนต์น่ารักลงโซเชียลให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยหนัก โดยหลังจากมีเบบี๋ตัวน้อยหนุ่มแมนก็คอยดูแลสาวเกลดีเวอร์ จนต้องยกให้เป็นคุณสามีดีเด่นกันเลยทีเดียว ซึ่งกลางเดือนหน้านี้จะครบกำหนดคลอด ก็จะมีสมาชิกใหม่มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นยิ่งขึ้น

ล่าสุดทำเอาว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นกันมาก ๆ แต่ก็ยังไม่ลืมเก็บโมเมนต์ความน่ารัก ถ่ายภาพความประทับใจไว้ต้อนรับลูกชาย โดยหนุ่มแมนได้เผยความรู้สึกผ่านข้อความว่า “
บ้านหลังนี้ที่มีพ่อกับแม่อยู่กัน 2 คน และอีกไม่นานก็จะมีลูกน้อยมาเพิ่มอีก 1 คนแล้ว 😊☺️ บ้านหลังเล็กๆที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น บ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงและเป็นความภาคภูมิใจของพ่อกับแม่ เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความรักของแม่กับพ่อแมน บ้านที่มีทุกความรู้สึกและมีเรื่องราวในทุกๆมุมจริงๆ พ่อกับแม่อยากเก็บความสุขทุกโมเม้นท์ไว้ที่บ้านหลังนี้ ทั้งถ่ายพรีเว็ดดิ้ง แต่งงาน เซอร์ไพรส์ต่างๆ ทุกความสุขเกิดขึ้นที่นี่..

วันนี้ก็เช่นกัน พ่อกับแม่ก็เลือกที่จะถ่ายรูปหนูตอนอยู่ในท้องแม่ที่บ้านนะ ให้ลูกโตมาได้เห็นถึงความรัก รอยยิ้ม ในทุกๆมุมของบ้านหลังนี้เลย

วันที่ถ่ายรูป แม่กับพ่อแมนแอบตื่นเต้น พ่อแมนเตรียมงานแทบทุกอย่าง แม่อยากให้หนูโตไวๆจะได้มาเห็นภาพแห่งรอยยิ้มและความสุขนี้ด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง