เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีดราม่า จนกลายเป็นข่าวดังสะเทือนไปทั่วงวการบันเทิงเกาหลี ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน ที่พึ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด O& Entertainment เมื่อเวลา 0.00 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้ส่งตัวแทนทางกฎหมาย ออกแถลงการณ์ถึงการหมดสัญญา และปัญหาความขัดแย้งของเขากับต้นสังกัด ภายในวันเดียวกันนี้ ทั้งยังมีการเปิดเผยใบรับรองแพทย์ของนักแสดงหนุ่ม ออกผ่านสื่อ รวมไปถึงเปิดเผยข้อมูลที่ระบุว่า อดีตต้นสังกัดของเขาดำเนินการเตรียมปิดกิจการตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

คิมจองฮยอน พูดถึงโชคชะตาตัวละครของตัวเองในซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You”

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

 

YTN Star สื่อชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลี ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเอกสารใบรับรองแพทย์ ที่มีประวัติการเข้ารับการรักษาปัญหาสุขภาพที่โรงพยาบาล ของ นักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน ตั้งแต่ วันที่ 7 มกราคม ปี 2019 จนถึงวันที่ 10 เมษายน ปี 2021 ที่เขาต้องเผชิญกับ ภาวะตื่นตระหนก อาการซึมเศร้า การนอนหลับผิดปกติ และ วิตกกังวล

โดยคนใกล้ชิดของ คิมจองฮยอน ได้เผยกับทางสำนักข่าวว่า คิมจองฮยอน รู้สึกไม่สบายตั้งแต่ก่อนจะถ่ายซีรีส์ Time ซึ่งเขาก้ได้พยายามจะบอกให้คนรอบตัวและต้นสังกัดรับรู้ และพยายามที่จะปฏิเสธที่จะแสดงซีรีส์เรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้นสังกัดกลับเพิกเฉย และยังพยายามให้เขาเดินหน้าทำงานต่อ แต่แล้วเขาก็ต้องถอนตัวในท้ายที่สุด หลังจากนั้น คิมจองฮยอน ตัดสินใจไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงทำให้ใบรับรองแพทย์ออกมาช้า

ทางสำนักข่าว YTN Star ยังได้ระบุอีกว่า ข้อมูลจากทีมงานที่ทำงานร่วมกับคิมจองฮยอน ในซีรีส์ Time บอกว่า อาการของนักแสดงหนุ่มนั้นผิดปกติมากกว่าที่คิด และเขาอาเจียนจนถึงจุดที่พูดคุยกันว่าเขาจะปรากฏตัวในงานแถลงข่าวหรือไม่ และ คิมจองฮยอน ก็ได้แสดงอาการที่ผิดปกติระหว่างงานแถลงข่าว

ทั้งนี้ จิตแพทย์ก็ได้พูดถึงอาการของคิมจองฮยอน กับทางสำนักข่าวว่า “เมื่ออาการซึมเศร้า ภาวะตื่นตระหนก และ วิตกกังวล เกิดขึ้นผสมกัน พวกเขามักจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และมีอาการอย่างเช่น คลื่นไส้ อาเจียน ปวดบริเวณหัวใจ ปวดหัว มีอาการประสาทหลอน อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับสภาพจิตและอาการของแต่ละคน”

แต่ทางด้าน O& Entertainment กลับเผยถึงเรื่องนี้กับสำนักข่าวว่า “เราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้กับคิมจองฮยอนในเวลานั้น และถ้ารู้ว่าเขาอาการย่ำแย่ ก็คงจะไม่ให้เขาแสดงในผลงานซีรีส์ Time”

และไม่เพียงเท่านั้น YTN Star ยังได้รายงานอีกว่า ซึ่งเป็นเอกสารที่ระบุว่า O& Entertainment ต้นสังกัดที่พระเอกหนุ่มพึ่งหมดสัญญาไปนั้น  เตรียมดำเนินการปิดกิจการ และ แจ้งยกเลิกจ้างพนักงานในเดือนมีนาคม

โดยมีสาเหตุในการปิดบริษัทคือ ไม่สามารถทำผลกำไรในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงแนวโน้มทางธุรกิจในอนาคตไม่เป็นไปในทิศทางบวก นอกจากนี้บริษัทแม่ของ O& Entertainment ที่เป็นบริษัทการผลิต ยังสร้างความยุ่งยากในการบริหารจัดการเนื่องจากไม่มีประสบการณ์ในการจัดการธุรกิจบันเทิง

และ YTN Star เปิดเผยข้อมูลว่า O& Entertainment ที่ได้ยื่นเรื่องไปยังหน่วยงาน Korea Entertainment Management Association (KEMA) ตั้งแต่เดือนเมษายน เกี่ยวกับระยะเวลาสัญญาของคิมจองฮยอน ที่อ้างว่า คิมจองฮยอนเตรียมตัวย้ายต้นสังกัด ทั้งที่ระยะเวลาของนักแสดงหนุ่มยังเหลืออีก 11 เดือน เนื่องจาก คิมจองฮยอน หยุดพักการทำกิจกรรมหลังจากผลงานซีรีส์ Time เมื่อปี 2018 จึงไม่นับช่วงเวลาที่เขาพักกิจกรรมรวมอยู่ในระยะเวลาสัญญา

นอกจากนี้ สำนักข่าวยังได้อ้างอิงถึงแหล่งข่าวที่เป็นเจ้าหน้าที่ใน O& Entertainment ที่ระบุว่า ทางบริษัทพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้ นักแสดงหนุ่ม อยู่ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดต่อไป เนื่องจากเขาเป็นแหล่งรายได้เดียว ที่จะทำให้บริษัทเดินหน้าต่อไปได้

 

คิมจงฮยอน (Kim Jung Hyun) | มาชิสซอ

คิมจองฮยอน ❤️ على تويتر: "อยากให้ฝ่าบาทเห็นขันทีคนนี้อ่ะ !! น่ารักกมาก😊😅#MrQueenEp16 #MrQueen… "

รวมรูปภาพของ 10 "พระรอง" สุดฮอตจากซีรีส์ดัง... ที่นางเอกไม่รัก แต่คนดูรักมาก! รูปที่ 1 จาก 30