เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน แต่คนไทยก็ไม่เคยลืมภาพประวัติศาสตร์ วินาทีที่ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก” สามารถคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล คนที่ 2 ให้กับประเทศไทย โดยการประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ณ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ทำให้ปุ๋ยกลายเป็นสาวไทยคนที่ 2 ที่ปาดมงกุฎจักรวาลมาครองได้สำเร็จต่อจาก “อาภัสรา หงสกุล” สร้างชื่อเสียงกระหึ่มโลก พร้อมนำความภาคภูมิใจมาให้คนไทยทั้งชาติ นึกถึงทีไรก็ขนลุก

และล่าสุดวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศต่างเฝ้ารอเฝ้าลุ้นมงที่ 3 โดยได้สาว “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ไปเป็นตัวแทนคนไทย เพื่อจะคว้ามงมาครองให้ได้

โดย “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ในฐานะนางรุ่นพี่ ก็ได้โพสต์ภาพแห่งความสนใจ พร้อมข้อความในใจถึงนางงามรุ่นน้องในอนาคตว่า ….Tonight the 69th Miss Universe will be crowned! I am forever proud of the pageant’s supportive platform where delegates from all over the world unite to celebrate and honor one another as women with extraordinary voices, unique cultures and perspectives. Looking forward to watching and I wish each and every inspiring representative luck, as they take that shining step into the future with grace, courage and purpose!…..

คืนนี้ (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) เป็นคืนที่มิสยูนิเวิร์สจะมงลง! ดิฉันภาคภูมิใจเสมอมากับการสนับสนุนการประกวดนางงาม ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจากทั่วทุกมุมโลก ในการรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองและให้เกียรติพวกเธอด้วยความเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มุมมองและเสียงที่เธอเปล่งออกมา ติดตามชมกันต่อไปและฉันขออวยพรให้ผู้เข้าประกวดทุกคนโชคดี ก้าวแต่ละก้าวอย่างเปล่งประกายสู่อนาคตอย่างสง่างาม กล้าหาญ และมีจุดมุ่งหมาย!