เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 พ.ค. 64 พิมรี่พาย กล่าวถึงอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ขณะไลฟ์ขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก ให้หยุดพูดถึงตน และนำตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย เพราะตนยังอยากอยู่ในประเทศนี้ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราสาว แพทริเซีย ธัญชนก ร่วมบริจาคเงินเพื่อจัดสร้างห้องปฎิบัติการตรวจเชื้อโควิด-19

หมอขอบคุณ น้ำใจ พิมรี่พาย ที่ช่วยสร้าง รพ.สนาม 50 เตียง อุปกรณ์ครบครัน!!

พิมรี่พาย เผย “ดิฉันขอพูดถึงคุณโทนี่หน่อยนะคะ คุณโทนี่ที่ดิฉันหมายถึงก็คือคุณทักษิณ ชินวัตร นะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อ… เมื่อคืน ดิฉันไม่ทราบนะคะเพราะดิฉันไม่ได้ไปเล่น…โซเชียลอะไร ดิฉันไม่ว่าง ดิฉันทำงาน ดิฉันทำบุญ มีคนส่งคลิปมาให้ดิฉันเยอะมาก บอกว่าคุณทักษิณพูดถึงดิฉัน ดิฉันขอพูดหน่อยนะคะ

ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้องนะคะ กราบขอร้อง ทุกๆ คน ทุกๆ สื่อ ทุกๆ ทีมงาน ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ ท่านพูดทีนึง อีกฝั่งหนึ่งก็ด่าดิฉัน ดิฉันรู้เรื่องมั้ยคะ อีกฝั่งหนึ่งพูดอีกทีหนึ่ง eด_ก ด่า_อีก _รู้เรื่องมั้ย _ถาม _ยืนขายปลาร้าอยู่งกๆ เนี่ย ต้องมาโดนด่ามั้ย มันใช่เรื่องมั้ย มันสมกับที่_ทำมั้ย _ทำความดี_ต้องโดนด่ามั้ย เพียงเพราะว่า_มึงพูด

ดิฉันอยากอยู่ในประเทศนะคะ ดิฉันไม่อยากจะไปตายที่ต่างประเทศ ดิฉันอยากอยู่ต่อค่ะ ดิฉันอยากทำความดีต่อ ดิฉัน- ดิฉันมีโปรเจกต์ความดีมากมายค่ะ ขอความกรุณานะคะ เลิกเอาดิฉันไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม นะคะ อย่าแปล- อย่าแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณค่ะ”

นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังเรียกร้องให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหยุดนำตนไปเปรียบเทียบกับรัฐบาล “ช่วยกรุณาทำความเข้าใจ แล้วเลิกเอากูไปเปรียบเทียบการเมืองสักที ดิฉันไม่ถึงขั้นที่จะไปเปรียบเทียบกับรัฐบาล คุณมองศักยภาพดิฉันเนี่ย ดิฉันไม่ถึงขั้นนั้น ดิฉันเป็นแม่ค้าธรรมดา ดิฉันตัวคนเดียว ดิฉันไม่ได้มีทีมงาน ที่จัดการเรื่องราวต่างๆ มาสุมรวมแล้วจัดการบริหารประเทศได้ ดิฉันแค่คืนความสุข และตอบแทนบุญคุณสังคม ที่ยกย่อง ที่ชื่นชม ที่ให้ความสนใจ ดิฉันแค่ทำคอนเทนต์ให้มันเป็นบวก ในขณะที่บ้านเราตอนนี้มีเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ และเศรษฐกิจมันเป็นลบ กรุณาอย่าเอาดิฉันไปเปรียบเทียบ ฉันขอร้อง”