เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าทำอะไรก็ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดสำหรับหนุ่มหล่อคมอย่าง “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ที่วันนี้(20 พฤษภาคม) ได้ออกมาไลฟ์ชวนแฟนคลับเข้าครัวทำอาหารกลางวันกินพร้อมกัน ในรายการ LiveAtLunchSS2 ทางช่อง YouTobe Channel GMMTV 

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยแฟนคลับต่างรอติดตามการไลฟ์ครั้งนี้ และลุ้นกับเมนูอาหารของหนุ่มสิงโตเป็นอย่างมาก โดนฉพาะเรื่องการเข้าครัวซึ่งสกิลการเข้าครัวของหนุ่มสิงโตนั้นเรียกได้ว่าจะติดลบเลยก็ว่าได้ แฟนๆจึงร่วมกันติดแฮชแท็ก #LiveAtLunchSS2xSingto จนพาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับสองของเทรนด์ไทยกันเลย

ไม่มีคำอธิบาย

ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่ให้นักแสดงในสังกัด GMMTV ออกมาไลฟ์ทำอาหารกลางวัน และพูดคุยกับแฟนคลับซึ่งเหล่าศิลปินจะทำเมนูอะไรนั้นก็ต้องเลือกกันมาเอง ทำให้แฟนคลับของต่างลุ้นเมนูของวันนี้มาก โดยแฟนคลับของหนุ่มสิงโตก็ได้ทำภาพโปสเตอร์โปรโมทการไลฟ์ในครั้งนี้ของหนุ่มสิงโต และการเข้าครัวครั้งนี้ของหนุ่มสิงโต ก็ได้เลือกทำเมนูแพนเค้กง่ายๆ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ง่ายสำหรับเจ้าตัวที่ต้องเตรียมการทำเองทุกอย่างตั้งแต่ผสมแป้งจนทำออกมาสำเร็จเป็นรูปร่าง เพราะกว่าจะออกมาเป็นรูปร่านี้ได้นั้นหมุ่มสิงโตก็ได้ทำแพนเค้กวนิลลาให้กลายเป็นแพนเค้กช็อคโกแลตอยู่หลายรอบ จนทำให้ผู้จัดการของหนุ่มสิงโตได้ออกมาทวิตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“เตรียมถังดับเพลิงกันให้พร้อม แล้วมาลุ้นไปพร้อมกัน ลุ้นยิ่งกว่าหวย ก็ลูกฉันทำอาหารกินเอง นี่แหละ #LiveAtLunchSS2xSingto”

สุดยอดเชฟ สามารถทำแพนเค้กช้อคโกแลตที่ไม่ใส่ช้อคโกแลตได้ พีคสาสสสสส #LiveAtLunchSS2xSingto”

“ไหม้3 (ช้อคโกแลตเว่อ) #LiveAtLunchSS2xSingto” 

ซึ่งเป็นการแซวน่ารักๆ ระหว่างผู้จัดการของหนุ่มสิงที่พูดถึงการเข้าครัวครั้งนี้ เพราะอยู่ๆก็ได้เปลี่ยนรสชาติของแพนเค้กที่ทำโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยแฟนคลับสามารถเข้าไปชมย้อนหลังผ่านทางช่อง YouTube Channel ของ GMMTV กันได้จ้า

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย