เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตสงสัยถาม“ลาล่า” เลิกกับ “เล็ก เจษฎา” แล้วเหรอ?

ช่วงนี้เห็นเงียบๆไปสำหรับนักแสดงสาวสายฮา ลาล่า  ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมา ย่องทำพิธีแต่งงานเงียบกับแฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา ซึ่งก็มีภาพการผูกข้อไม้ข้อมือของทั้งคู่ออกมา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแต่งงานแต่อย่างใด แค่เป็นการผูกข้อไม้ข้อมือรับขวัญลูกหลานเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และต่อมา นักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า  ก็ประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัวว่าขอห่างจากหนุ่มคนสนิท เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร หลังจากโดนชาวเน็ตส่งข้อความบูลลี่เจ้าตัวว่าขี้เหร่ อ้วน แก่ มานาน 1 ปีกว่า แม้จะพยายามลดน้ำหนักจนสำเร็จ แต่ก็ยังมีคนบูลลี่ว่าขี้เหร่ ไม่เหมาะสมกันและเจ้าตัว ตกเป็นข่าวดังอีกรอบ กับประเด็นร้อนยืมเงินสองแสนจากหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มาดาวน์รถป้ายแดง ท่ามกลางข่าวเม้าท์ร้อนๆหรือว่า  “สาวลาล่า” จะย้ายจากเพื่อนสนิท “เล็ก เจษฏา” มาอินเลิฟกับ “หนุ่มฟิล์ม” หรือเปล่า

ล่าสุดลาล่ายังไปถ่ายรูปคู่กับหนุ่มหล่อกล้ามแน่นโพสต์ลงไอจีทำเอาเหล่า FC ล่าเล็กถึงกับต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ทำไมไม่ถ่ายกับพี่เล็กล่ะ, พี่ล่าเลิกกับพี่เล็กแล้วเหรอคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นลงอะไรด้วยกันเลย, ทำไมไม่ถ่ายคู่กับเล็ก ถ่ายกับใครก็ไม่เหมาะเหมือนถ่ายกับเล็ก ไม่อินจ้า”ยังไงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที!