เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตัวพ่อเพลย์บอยคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ แต่ ณ ตอนนี้ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ เสนาหอย ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ได้เปิดใจว่าเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้เป็นคนที่รักมั่นใจเดียว ส่วนอดีตที่ผ่านมายอมรับตรงๆเป็นเพลย์บอยคนหนึ่งที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตไม่เคยคิดว่าจะเจอคนที่ใช่ แต่ก็เกือบเสียความรักไปเพราะความผิดพลั้งของตัวเอง แถมงานนี้แฟนสาวคนสวย น้องเค้กส้ม ยังมาเปิดหน้าสวยผ่านรายการเป็นครั้งแรก พร้อมการันตีตอนนี้ เสนาหอย หยุดเจ้าชู้แล้วจริง!

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ!! “เสนาหอย” คลั่งรัก “น้องเค้กส้ม” ไม่กังวลเรื่องอายุห่าง!!

สุดปัง “เสนาหอย” ยิ้มแก้มแตก “น้องเค้กส้ม” มอบช่อผักสุดสวยด้วยตัวเองให้เมื่อวาเลนไทน์

ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพลย์บอยจริงไหม ?
เสนาหอย : 
“แหม .. พี่อย่างพี่ฉอดก็เห็นผมนะ ผมก็เพลย์บอย เวลาที่ผมคุยกับใครผมก็บอกผู้หญิงคนนั้นว่าผมคุยหลายคนผมบอกเขาก่อนแล้วไม่เคยได้มายุ่งอะไรกับ … คือชีวิตส่วนตัวที่ผมคุยหลายคนเพราะอย่างผมชอบดูหนัง เราก็ต้องเลือกผู้หญิงคนนี้ เวลาเราจะไปเที่ยว เราก็เลือกที่จะไปกับคนนี้ แบบเหมือนพระเอกเลยนะเราใช้คำนี้เลยนะครับ ถ้าเจอคนดีกว่าผมเชิญได้เลยนะครับ”

“คือตอนนั้น เพราะเราไม่ได้คิดว่าจะเป็นแฟนหรือแต่งงานครับ คือทุกคนที่ผมคุยตอนนั้นคือ ผมรู้สึกว่าเป็นความสุข แต่เราต้องบอกเขาก่อนนะครับ ผมบอกเขาเลยว่าถ้าเรื่องแต่งงานกับผมให้เขาตัดทิ้งเลย ตัดเรื่องลูก เรื่องครอบครัวทิ้งเลย มีความสุขทุกวันที่เราได้เจอกันเท่านั้นพอ ถ้าคนบอกไม่เอาต้องคนเดียว เราก็จะบอกเขาว่างั้นไม่เป็นไรจริงๆ แต่เคยมีเคสหนึ่ง รัดมาที่นั่งเล่น … ว่าไงๆ เขาก็นั่งเงียบ เราก็ถามว่ามีอะไรคุยมาได้เลย เขาก็บอกว่าพี่คะ หนูอยากแต่งงาน เฮ้ย พี่ขอโทษ เพราะเราคุยกันแล้วใช่ไหมว่าเราจะไม่แต่งงานเราจะอยู่กันแบบนี้ อ๋อ!กับคนอื่นค่ะ ตอนนั้นพอเราได้ยิน นั่งอยู่หน้านั่งเล่นจำได้เลยหน้าเราช็อกเหมือนกันนะ แล้วเขาก็บอกเราว่าผู้ชายก็มากับเขารออยู่หน้านั่งเล่นค่ะ เขารอคำตอบพี่ เราก็แมนๆ เลย ก็อย่างที่คุยกันไว้เขาโอเคใช่ไหม เขาโอเคมากเลยพี่ ผมจำโมเมนต์นั่นได้เลย ไปนะคะ พี่หอย ขอบคุณมากๆ หนูรักพี่ แต่พี่เคยบอกแล้วว่าถ้าสมมติว่าเจอใครที่ดีกว่าแล้วเข้ากับหนูได้ก็ไปได้เลย”

“ซึ่งเขาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งเลยเพราะเขาก็ตั้งใจมาบอกเรา แล้วหนุ่มของเขาก็รอ จอดรถกะพริบไฟ ซึ่งพอเขาบอกเราเสร็จเรียบพอเขาเดินหันหลังปุ๊บ น้ำตาร่วงโรยโดยที่เราไม่รู้สึกว่ามันจะร่วง จริงๆ น้ำตาร่วงแบบโคตรอายเลยเพราะคนมากันเต็มเลยแล้วก็มีคนเดินมาถามเราว่าเราเป็นอะไร เราก็บอกเขาไปว่าเหงื่อมันตกครับ พอมีเคสแบบนี้เกิดขึ้น พอเขาไปเราก็เสียใจเหมือนกันนะ”

แต่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทั้งโลกรู้ว่าเป็นแรงบันดาลใจมากมายเหลือเกินคือ น้องอุ้ม ลักขณา ?
เสนาหอย : 
“เขาจะออกกำลังกายแล้วก็อะไรอย่างนี้ ผมบอกวิลลี่ผู้คนนี้ผมชื่นชอบมากเลยเขาแข็งแรง แล้วเผอิญเราได้เจอกันในรายการวิลลี่เป็นพิธีกร พอเจอเขาเวลาคือคนถ้าชอบใครจะแข็งๆ หน่อย แล้ววิลลี่ก็เดินมาแล้วตะโกนดังมากทีมงานรู้หมด อุ้ม … ไอ้หอย มันชอบให้ไลน์มันไปหน่อยสิ เขาก็เดินมาถามผมว่าจริงหรือเปล่าพี่ ตอนนั้นผมน่าจะน้ำหนัก 85 กิโล ดำๆ หน่อย เขาก็บอกผมว่าเอางี้พี่ถ้าพี่มีซิกซ์แพ็ก เดี๋ยวหนูจะไปกินข้าวกับพี่ แต่ตอนนั้นเราก็ขอไลน์เขา ก็มีการแลกไลน์กัน เขาบอกหนูก็โสดไม่มีอะไรพี่ หนูไม่มีแฟน”

“แรงบันดาลใจของเราตอนนั้นคือ อยากกินข้าวกับเขาสักมื้อ เข้าฟิตเนสคือต้องบอกเลยว่าชีวิตของผมไม่เคยคิดที่จะก้าวเข้าไปไม่มีทางเลย พอผมเริ่มทำข่าวนี้ไปรู้ถึงคุณวู้ดดี้ เขาก็ส่งเทรนเนอร์มาให้เราแล้วก็ทำเป็นแบบโปรแกรมชีวิต ผมใช้เวลา 2 เดือนเพื่อที่จะทำให้ได้ แล้วมันทำได้จริงๆครับ อย่างเวลาผมซิกอัพผมเอารูปเขาวางไว้เป็นแรงบันดาลใจ 2 เดือนผมลดไป 17 กิโล ผมคิดว่าถ้าทำอะไรแล้วเรามีแรงบันดาลใจหน่อยแล้วมันมีจุดมุ่งหมายหน่อยผมว่าทุกอย่างเราทำได้”