เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง คาใจคำพูด “ลุงพล” เล่าให้ตนฟังไม่เหมือนกับที่ให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 5 มิ.ย.64 หญิงลี ศรีจุมพล หรือ น.ส. ธิดารัตน์ ศรีจุมพล อายุ 38 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ออกมาพูด หลัง นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกตำรวจจับกุมในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” ที่ จ.มุกดาหาร

โดยหญิงลี เผยว่าเมื่อวันที่ 31 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ลุงพลและทีมงานได้มาพักที่รีสอร์ทหญิงลี ที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์  มีทีมงานของลุงพล มาแนะนำตัวในตอนเช้าหลังจากเข้าพักได้ 1 คืน จากการสอบถามทราบว่า ลุงพลจะเดินทางไปที่วัดศรีษะแรด หรือวัดหงษ์ ซึ่งเป็นวัดที่ศักดิ์สิทธิ์ เรื่องคำสาบาน แถมหญิงลีบอกอีกว่าตอนนั้น ตนชื่นชมที่ลุงพลกล้ามาสาบานที่วัดแห่งนี้

เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากมายทำให้ตนเชื่อว่าลุงพลเป็นแพะรับบาป ไม่มีทางที่จะเป็นคนร้ายที่ฆ่าน้องชมพู่แน่นอน และยิ่งตามสื่อออนไลน์ที่มีการวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง มีความเห็นใจและอยากจะช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ยากลำบาก ทำให้ยิ่งเชื่อใจลุงพลมากขึ้นไปอีก ยอมรับว่าตอนนั้นตนลืมคิดถึงความรู้สึกของพ่อแม่น้องชมพู่

ต่อมาตนได้เห็นว่า ลุงพลให้สัมภาษณ์ว่า “วันที่น้องชมพูหายไป เป็นวันที่ตนไม่เห็นหน้าน้องชมพูเลย” ซึ่งเป็นคำพูดที่ขัดแย้งกับที่ลุงพลเคยเล่าให้ตนฟังว่า “วันเกิดเหตุ นั้นน้องชมพู่รบเร้าจะไปทำธุระกับตน แต่ตอนไม่ให้ไป ถ้าพาหลานไป หลานคงจะไม่เสียชีวิต” คำพูดคำนั้นทำให้ตนติดใจและค้างคาใจมาโดยตลอด

การออกมาพูดในครั้งนี้ ไม่ได้หวังที่จะไปทำร้ายใคร เพราะในทางกฎหมายก็ต้องถือว่า ลุงพลยังเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ที่ออกมาพูด เพราะไม่อยากจะมีอะไรติดค้างในใจ ถ้าไม่พูดเรื่องนี้ก็จะฝังอยู่ในใจตัวเองตลอดชีวิตเพียงเท่านั้น