เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 มิ.ย.2564 โซเชียลมีการแชร์ประสบการณ์จากผู้ที่ได้รับการฉีด วัคซีนไฟเซอร์ จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง @jenitalks โดยล่าประสบการณ์ว่า ฉันฉีดวัคซีนที่ร้านของชำ ตอนนี้ J&J หายากหน่อยย แต่ไฟเซอร์หาง่ายมาก เจอทุกหย่อมม รัฐบาลเขาอยากให้ฉีดมาก ถึงขั้นออกค่ารถให้ไปฉีด ให้คนละพันรุ่นน้องบอกว่าที่วัคซีนมีไปทุกหย่อมหญ้า เพราะต้องรัฐต้องการ Roll Out วัคซีนออกไปให้เยอะและไวสุด เลยเปลี่ยนทุกที่ที่เป็นฟีลร้านบูทส์ วัตสัน ร้านขายยาเล็กๆน้อยๆต่างๆ ให้มีจุดฉีดวัคซีน เอาคนไปเทรนในการฉีด และตามด้วยกระตุ้นให้คนอยากฉีดด้วยการแจกเงิน แจกลอตเตอรี่ ออกค่าแท็กให้ไปฉีดแล้วเรื่องฮา คือ ฉันยังติดภาพประเทศไทย ปรับตัวไม่ทัน เดินเข้า Super Market เห็นเขาวางเครื่องปั๊มแอลกอฮอล์แล้วก็กระดาษเซ็นชื่อ เลยคิดว่าต้องมีจุดสแกนไข้ไทยชนะ เลยเดินไปเซ็น /พนง.บอก u อันนี้สำหรับพนง. 5555 คือที่นี่เขาไม่ต้องสแกน ไม่ต้องไรกันแล้ว ค่อนข้าง back to normal life

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panupat Sukanlayaruk ออกมาเล่าประสบการณ์หลังเข้ารับการฉีดไฟเฟซอร์ว่า ฉีดละครับ​ Pflizer เข็มแรก​ อารมณ์​ประมาณมาเดินแวะ​ super market แถวบ้าน​ แวะฉีดซะหน่อย​ รวดเร็วมาก Walk​ in ได้เลย​ คนฉีด​ คนต้อนรับ​เค้ายินดีมาก ที่เรามาเที่ยวบ้านเค้าและมาฉีด
ฉีดเสร็จรอ​ 15​ นาที​ปกติมากไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไม่ได้มีใครจ้างมา​ มาเองจ่ายเองหมด ตั้งแต่ต้นทาง​ ยันกลับไปกักตัว แค่อยากเลือกได้ด้วยตัวเอง และอยากทำงานได้สะดวกในอนาคต ไม่ได้บอกว่าอันไหนดีกว่าหรือไม่ดีด้อยค่าแต่อย่างใด แค่หวังอยากให้พวกเราทุกคน​ มีสิทธิ์​เลือกได้ด้วยตัวเอง Take care รักษาสุขภาพกันด้วยครับเพื่อน​ๆทุกคน