เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายแพทย์เจษฎ์ บุญยวงศ์วิโรจน์ รองผู้อำนวยการภารกิจด้านอำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ระบุว่า สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านระบบ “หมอพร้อม” และ “โคราชพร้อม”

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ทางนายแพทย์นรินรัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา และนายแพทย์เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผอ.โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้พูดคุยกันแล้ว ซึ่งรับทราบว่าวัคซีนที่จะได้รับการจัดสรรมาในล็อตแรกมีปริมาณจำกัด จึงไม่สามารถกระจายไปยังจุดฉีดได้ตามแผนดังนั้นจึงมีมติในที่ประชุม ศบค.จังหวัดนครราชสีมาเมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.64) ว่าให้ยุบจุดฉีดวัคซีนในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมาลง จากเดิม 6 จุด เหลือ 2 จุด คือที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าโคราช และห้างเดอะมอลล์โคราช เพราะได้ผ่านการทดสอบระบบอย่างมีประสิทธิภาพมาแล้ว

ดังนั้นผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบ “หมอพร้อม” “โคราชพร้อม” และคอลเซ็นเตอร์ จะได้รับการฉีดวัคซีนทุกคนแน่นอน ส่วนจะได้ฉีดวันใดยังตอบไม่ได้เพราะต้องรอวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาให้ก่อน หลังจากนั้นจะแจ้งให้ประชาชนทราบว่าจะได้ไปฉีดวัคซีนในจุดใด จึงขอให้ประชาชนติดตามการแจ้งข่าวจาก ศบค.จังหวัดนครราชสีมาอย่างใกล้ชิด.