เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่ไหนบ้าง? เช็คความหวานที่นี่!!
ช่วงนี้กระแสวงการบั นเทิงบ้านเรา หลายๆคู่รักคนดังกำลังโดนเม้าท์ว่าเตียงหัก รักคุด แต่ตุ๊ดไม่เมิน ทั้ง เพชรจ้า-นิวเคลียร์,หมาก-คิม งานนี้ไม่รู้ว่าเลิกจริง หรือแค่กระแสเม้าท์ งอนกัน โน่นนั่นนี่ อันนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป
พอพูดถึงเรื่องนี้ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เคยมีเหล่าคู่รักคนดังหลายคู่ที่เลิกกันไปแล้ว แต่สุดท้ายก็รีเทิร์นกลับมารักกันใหม่ แต่ละคู่นั้นก็มีสตอรี่ที่ แตกต่างกันออกไป ประสบการณ์และบทเรียนที่ได้เคย ทำให้ทุกคู่รักกันมากขึ้น ว่าแต่มีคู่ไหนกันบ้าง ที วีพูลรวบรวมมาให้ดูกันละจ้า
1.อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก
ประเดิมด้วยคู่นี้เลย คู่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ย้อนไปเมี่อ 3 ปีก่อน(ปี 2561) ตอนนั้นทั้งคู่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์หลัง ไฮโซพก ร่วมเฟรมกับ อั้ม เกือบทุกซีนในงานวันเกิดเพื่อนสนิทของ แม้ทั้งคู่จะไปคอนเฟิร์มว่าปลูกต้นรักปลูกต้นรักกันอยู่ก็ตามที
ช่วงเดือนธ.ค.ปลายปี 61 เมื่อถึงวันเกิดของ อั้ม งานนี้มีเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างครบแก๊งค์ ซึ่งขาดไม่ได้คือ ไฮโซพก พ่องานคนสำคัญที่ จัดวันเกิดให้กับ อั้ม เป็นการแกรนด์โอเพ่นนิ่งว่าคบกันแล้ว จากนั้นก็มีภาพหวานๆ ก็ทั้งคู่ออกมาให้เห็นในไอจี ทำเอาแฟนคลับคนรักอั้มหัวใจพองโต
จนกระทั่งเมื่อช่วงสงกรานต์ปี 2562 อั้ม ได้ออกมายอมรับว่าลดสถานะกับ ไฮโซพก เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แฟนๆต่างก็ยอมรับการตัดสินของอั้ม หลังจากนั้นสักพักใหญ่ เริ่มเห็นภาพของ อั้ม และ ไฮโซพก รีเทิร์นเหมือนเดิม ด้วยทริปสวีทๆ สุดท้ายความรักของทั้งคู่กลับมาหวานชื่นจากวันนั้นถึงวันนี้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว

 

2.ปราง กัญญ์ณรัณ -โต้ง ทูพี
คู่นี้ต้องบอกว่าฟ้ากำหนดมาแล้วว่าต้องคู่กัน ก็คู่ของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับ แรปเปอร์ขวัญใจสาวๆ โต้ง ทูพี ที่ทั้งคู่ก็เคยมีประสบการณ์รักช้ำๆเลิกกันไป แล้วก็กลับมาคบกันใหม่
ปราง เล่าว่าสมัยที่ทั้งคู่ยังเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 20 โต้ง เข้ามาจีบและอยากทำความรู้จัก ปราง บอกว่าเห็นความพยายามของ โต้ง จึงเปิดใจคบกัน แบบอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด 4 ปี ปราง เล่าว่า โต้ง เจอคนคุณแม่ของตั วเอง เพียงไม่กี่ครั้งและไม่เคยได้เข้าบ้านเลย แต่ความรักก็จบไป เพราะไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของทั้งคู่
ผ่านไป 2 ปีเต็ม ทั้งคู่ไม่เคยติดต่อกันเลย อย่างคนบนฟ้าลิขิตมาแล้ว ทำให้ปราง-โต้งกลับมาเจอกันอีกครั้งและคบกันอย่างเงียบๆ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ก่อนจะเปิดให้แฟนๆได้รู้ ครั้งนี้ โต้ง ถึงกับบอกในเพลงที่ตัวเองแต่งว่า อย่าไปไหนอีกเลยอีกเลยนะ ที่มีสาวปรางมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีด้วย หวานมากๆคร่าซิส

 

 


3.พีค ภัทรศยา-ต๊อด ศิณะ
คู่ของนางเอกสาวปากเจ่อ พีค ภัทรศยา กับไฮโซสุดเซอร์ ต๊อด ศิณะ บอกเลยว่าชีวิตรักเหมือนละครมากๆ เพราะย้อนวันไปเมื่อ 3ปีก่อน เมื่อวันวาเลนไทน์ ปี 61 พีค ลงภาพคู่กับ ต๊อด พร้อมกับบอกกถึงสถานะว่าเป็นคนรักกันหลังซุ่มคบกันกว่า 5 เดือนแล้ว (ช่วงนั้นชาวเน็ตก็รู้มาสักพักใหญ่แล้วแหละ)
งานนี้สาว พีค บอกว่าประทับใจ ต๊อด ในความรักน่ารักอบอุ่น รู้สึกเป็นตัวเองเมื่ออยู่ด้วยกัน พอเปิดตัวภาพหวานๆ น่ารักๆ ของทั้งคู่ก็มีออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่พอผ่านไปสักพักใหญ่ ช่วงปลายปี 62 ก็มีข่าวว่ารักเริ่มไม่หวาน ระหองระแหง
จนต้นปี 63 พีค ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าปิดฉากรักกับ ต๊อด แล้วเป็นการจากกันด้วยดี เล่นเอาแฟนๆบ่นเสียดายไม่น่าเลิกกันเลย ผ่านมาได้ครึ่งปี ก็มีภาพของ พีค และ ต๊อด เกี่ยวก้อยควงแขนกันไปเที่ยวทะเลกันอย่างหวานชื่น ตอกย้ำความสัมพันธ์ว่ากลับมารักกัน โดย พีค บอกว่าหลังจากที่ถอยหลังไปคนละก้าวทำให้รู้แล้วว่าเรารักกันจริงๆ ตอนนี้บอกเลยหวานกว่าเก่าอีกจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1.ส่องความหวาน อั้ม-ไฮโซพก
2.’ปราง กัญญ์ณรัณ’ กอดไม่ปล่อย เมื่อ ‘โต้ง ทูพี’ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด

4.ดิว อริสรา-เซบาสเตียน
เฟียสมากค่ะ ไม่ใช่ใคร ก็คู่ของนางร้ายสุดมั่น ดิว อริสรา กับหวานใจ เซบาสเตียน ที่เพิ่งเปิดตัวคบเมื่อในวันคริสต์มาปลายปีที่แล้ว โพสต์ภาพหวานชนิดน้ำตาลพุ่งปรี๊ด เพราะฝ่ายชายเป็นนักเซอร์ไพรส์ อยากให้คนรักแฮปปี้ดีด๊า เรียกว่ารักหวานชื่นลงตัวกันที่สุด
หวานไปได้ไม่เท่าไหร พอช่วงหลังวาเลนไทน์ปีนี้ ในไอจีของ เซบาสเตียน นั้นได้ลบภาพคู่กับชีดิว อกจากไอจีจนหมดเกลี้ยงพร้อมกับทิ้งข้อความไว้ในทำนองว่าทำไมต้องโกหกกัน แต่ไม่ทันข้ามเดือนทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ โดยฝ่าย เซบาสเตียน ได้ให้ของขวัญเป็นการขอโทษและปลอบใจด้วยรถหรูป้ายแดง เรียกว่ากลับมารักกันใหม่ขอให้รักกันนานๆนะคะ


5.กอล์ฟ อนุวัฒน์-น้องคูณ
ปิดท้ายที่คู่รักของพระเอกขวัญใจเก้งกวาง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ที่ต้องออกมาประกาศง้อแฟนสาวนอกวงการ น้องคูณ ผ่านมาทางไอจีพร้อมด้วยข้อความขอโทษแฟนสาว จนหลายคนต่างเอาใจช่วยให้ กอล์ฟ ง้อแฟนสำเร็จ
กอล์ฟ บอกว่าเป็นความผิดของเขา เพราะฝ่ายชายเป็นคนบอกเลิกก่อนด้วยเหตุผลที่อยากจะโฟกัสเรื่องงานอย่างเต็มที่ พอทำไปแล้วก็รู้ว่าผิด จึงเดินหน้าง้อ ชนิดใส่เต็มเพื่อให้ได้แฟนกลับมา จนสุดท้าย น้องคูณ ก็ยอมใจอ่อนกลับมารักกันเหมือนเดิมงานนี้ กอล์ฟ ได้บอกไว้ว่าเข็ดแล้วไม่เอาแล้วรู้แล้วร้องไห้เหมือนหมาเป็นยังไง แฟนคลับก็โล่งใจกันแบบสุดๆ
เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนรักกันไปนานๆ หนักนิดเบาหน่อยก็อภัย ยอมได้ก็ยอม จะได้มีคู่แท้อยู่เคียงข้างกันไปนะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online