เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่จิ้นที่ทุกคนรอคอยสำหรับพระเอกหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”นางเอกมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการมานาน และด้วยความสามารถและความน่ารักเฉพาะตัวทำให้ตอนนี้ บัว เข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายๆ คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้รับความท้าทายอีกครั้งในละครสุดเข้มข้น “พราวมุก” ทางช่อง 3 HDประกบคู่พระเอกคู่จิ้นฟินเวอร์ ภณ ณวัสน์ ที่ออนแอร์ไปแล้ว ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเอามากๆ และในตอนนี้ กลับมาเจอคู่จิ้น “ภณ ณวัสน์” อีกครั้ง ก็ 3 ปี ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งนึง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก!! “ภณ ณวัสน์” พระเอกสุดฮอต!! แท้จริงคือทายาทนางเอกดัง??

“บัว-นลินทิพย์ ” สาวหน้าสวยระดับโลก?

ซึ่งนางเอกสาว เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “บัวกับภณ เราเคยทำงานกันมาแล้ว พอกลับมาทำงานกันง่ายและสบายใจ เรื่องนี้ พระเอกปากร้ายมาก ทางแฟนๆ เองเขาก็แฮปปี้ ฟิน ที่เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เขาบอกว่าสมการรอคอยนะ เพราะบัวกับภณ เราก็มีเป้าหมายเหมือนกัน คือ อยากทำผลงานออกมาให้ดี อยากให้ผู้ชมรู้สึกว่าสมการรอคอย”

เป็นกระแสในตอนนี้เลย ก็ว่าได้ เพราะฉากเลิฟซีนแบบดุเดือด “ไม่ค่อยมีเลิฟซีนแบบมุ้งมิ้งเท่าไหร่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ พวกเราเรียกฉากเลิฟซีนกันว่าฉากบู๊ เพราะต้องใช้พลังเยอะมากเลย ไม่ใช่เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กแบบคนรักกันอยู่แล้วเขาทำกัน แต่เป็นเลิฟซีนของคนที่ตีกัน แล้วทำให้เกิดซีนนั้นขึ้น ดึงขา ดึงหัว กระโดดถีบกันเยอะมาก ถ้าต้องเล่นเราก็เก็บพลังรอไว้เลย ตอนถ่ายก็ใส่กันเต็มที่มาก สุดท้ายกลับบ้านก็เขียวช้ำมีร่องรอยกันไป ติดตามชมละครเรื่อง “พราวมุก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33″ยังไงทางทีวีพูล เป็นกำลังใจให้กลับนักแสดงด้วยนะคะ