เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มดดำอวยพรวันเกิดแจ็ค พร้อมแฉบอกแจ็คจ้องจะกินผู้จัดการดาราสาว!!!

เรียกได้ว่าเป็นการอวยพรวันเกิดสุดพีคและแปลกใหม่เป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุดวันนี้ (13 มิถุนายน 2564) พิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา นั้น ได้โพสต์รูปคู่ผ่านช่องทาง Instagram ของตน และได้อวยพรวันเกิดน้องคนสนิทอย่าง แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับได้ว่าเริ่มต้นโพสต์มาดีมากอวยพรแจ็คได้อย่างดี แต่พอได้อ่านลงไปเรื่อยๆ นี่มันเหมือนเป็นการแฉ แจ็ค แฟนฉัน ซะมากกว่า

โดยโพสต์ของมดดำนั้น มีข้อความว่า

“Happy birthday @jackfanchan สุข สมหวังสำเร็จ ทุกอย่างทุกประการ ทำอะไรมีแต่สิ่งดีๆสุขภาพแข็งแรง อยู่ช่วยกูทำงานไปแบบนี้ละตลอดไป สุขสันต์วันเกิดนะ ไอแจ็ค ปลดหนี้ปลดสิน และ เป็นลูกที่ เลี้ยงดูพ่อแม่อย่างดีทีสุด อย่าคิดชั่วมั่วกามเยอะนะมึง อย่าแอ็ปเยอะสันดานให้มันดี อย่าหมกมุ่นไดเร็ก ไปหา ผู้หญิง ในที่สุด มึงส่งไปหา ผู้จัดการเขา จะกินผู้จัดการเขา ดารามาฟ้องกู แม้งแอบขายของดารา ไม่พอ ยังจะเสือกจะไปเอา ผู้จัดการเขา มาทำเมีย สันดานนะมึง ไหว้พระ ให้มันสอน เอามาปรับปรุง สันดาน ไม่ใช่ไหว้พระเสร็จ ไหว้พญานาคเสร็จ มึงเสือกไปขายของบอกเอาเงินมาทำบุญ อีห่า หยุดการกระทำระยำตำบอนแบบนั้น มึงจงมีแต่สิ่งดีๆนะ เออ แอบ happy birthday ไอคนรูปสุดท้ายย้อนหลังด้วยนะ @pointcholawit มีแต่ความสุขสำเร็จนะ”

 

ว่าแต่ผู้จัดการที่ว่าคือใครกันนะ ไอ้เราก็อยากรู้ซะด้วยสิ!! แต่ถึงอย่างไรเห็นมดดำโพสต์แฉแบบนั้น แต่จริงๆแล้วเป็นแค่การแซวเล่นกันนะ เพราะทั้งคู่รักกันมาก