เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นดราม่าฮือฮาโซเชียลสำหรับประเด็นจากกระแสข่าว ดร.รายหนึ่ง ร้องสื่อซัดนักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นลูกบุญธรรมว่า เนรคุณ ส่งเรียนมาตั้งแต่ม.3 จนจบมหาลัย สนับสนุนให้เป็นดารา สูญเงิน10ล้าน สุดท้ายทิ้งให้เป็นหนี้โดนฟ้องล้มละลาย

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอตอบโต้กลับ โดยยอมรับว่าบุคคลในข่าวดังกล่าวคือตนเอง พร้อมเผยเรื่องอีกมุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ดาราชาย!!!หน้าหวานปานน้ำผึ้ง

5 ดาราชาย!!! หน้าเด็กมีเสน่ห์กระชากวัยสุดๆ


ระบุว่า

ผมคือ คนที่ถูกพูดถึงว่าเนรคุณบุพการี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกตรงๆว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆของครอบครัวของเรา

ผมเองก็เป็นนักแสดงตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ผมเองก็ไม่ได้มีงานแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆครับ

หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าผมแคร์ความรู้สึกของของแม่และครอบครัวแม่มากๆครับ เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผมทุกคนจะรู้เลยว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆครับ ผมเองก็ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะเขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมายขนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว

ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆแบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครัว และที่สำคัญ ป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ

สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ มีชีวิตมาถึงทุกวันเลย ผมยังละลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆนะครับ

"ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม บอกหนังคนละม้วน หลังโดนพ่อบุญธรรมแฉเนรคุณ

"ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม บอกหนังคนละม้วน หลังโดนพ่อบุญธรรมแฉเนรคุณ