เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่ากระแสมาต่อเนื่องไม่มีหยุด สำหรับสาววง BNK48 หลังจากที่ปล่อยเพลงดีอะ เพลงหลักของซิงเกิ้ลที่ 10 ออกไปได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากจนทำให้ยอดวิว แตะ 1 ล้านวิวในเวลาไม่นาน เรียกว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาเป็นเซ็นเตอร์อีกครั้งของสาว โมบายล์ BNK48 ได้อย่างน่ารักมาก

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งล่าสุดความแรงก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อทาง บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ได้ปล่อยเพลงรองของอัลบั้มที่ 10 ออกมาอีก 2 เพลงคือ Sukida Sukida Sukida -ชอบเธอนะ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนวน่ารักสดใสบ่งบอกเรื่องราวของความรักของเด็กสาว เมื่อรู้สึกชอบใครบางคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขณะนี้เด็กสาวได้เติบโตจึงได้รวบรวมความกล้า บอกความรู้สึกจากใจ สำหรับ เพลง Sukida Sukida Sukida ชอบเธอนะ  ได้แก่  มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์  เป็นเซ็นเตอร์

ไม่มีคำอธิบาย

อีกหนึ่งเพลงคือ Only Today ที่มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น  คือ เพลง Only Today (Acapella Ver.) ซึ่งความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้คือมุ่งเน้นการร้องเพลงประสานเสียง เสียงหลัก เสียงรอง  ของ Member ทั้ง 7 คน ซึ่งร้องเสียงจริง รวมทั้งการใช้เสียง Human Beat เพื่อเป็นจังหวะ ซึ่งต้องใช้การฝึกซ้อมเป็นอย่างหนักเพื่อให้การร้องถูกต้องและแม่นยำ

ไม่มีคำอธิบาย

และอีกเวอร์ชั่นคือเพลง Only Today  Band Version สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะได้เห็นศักยภาพของเมมเบอร์ในการเล่นดนตรีและร้องในแบบที่อาจจะไม่เคยเห็นมากก่อน ด้วยเครื่องดนตรีที่มีทั้งหมด 7 ชิ้น ประกอบด้วย กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์อคูสติก เบส คีย์บอร์ด เปียโน ดรัมแพท และ ดรัม  ที่เป็น Electronic และก็ถือว่าเป็นซิงเกิลแรกที่เมมเบอร์มีโอกาสได้เล่นเครื่องดนตรีจริง ๆ

ไม่มีคำอธิบายPhukPlanet 🌱 | Phukkhom BNK48 TH Fanclub on Twitter: "รูปแคปบางส่วนจาก  【Performance Video】Only today (Band Version) https://t.co/bSAmOqhE5v (3/3)  #OnlyTodayTH_BandPerf #PhukkhomBNK48 #BNK48… https://t.co/jfjp7Upmc4"ละสายตาจากหนูไม่ได้! นิกี้ BNK48 สุดเปล่งประกายในเพลง Only Todayรูปภาพรูปภาพ