เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกือบจะโดนเล่นอีกแล้ว พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ออกมาพูดในรายการแฉว่า ตนเองกับ ดีเจดาด้า วรินดา ต้องเข้าพบตำรวจเพื่อไกล่เกลี่ย เนื่องจากคุณแม่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ให้ทนายยื่น โนติส ถึงพิธีกรหลายท่าน เช่น ใหม่ สุคนธวา, ทนายเจมส์ รวมถึง กอล์ฟ พิชญะ ที่พูดพาดพิงถึงข่าวของตนเอง กับ น้องชาย ไมค์ พิรัชต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำหวาน & ไฮโซแชมป์ โดนดราม่าถล่มยับทำไมไม่กักตัว?

ดิว อริสรา ลงพื้นที่ขอโทษชาวบ้าน หลังจากที่มีดราม่าจุดพลุ

มดดำ แจงในรายการแฉว่า “โดนเรียกเข้าไปไกล่เกลี่ยคดีซาร่า ดาด้าก็เลยซวยไปด้วย เพราะวันนั้นทำรายการด้วยกัน ที่เรานำเสนอข่าวซาร่าไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่ใช่หมายศาลนะ แค่มีโนติสมา แต่ตำรวจเรียก เพราะเราไปพูดถึงเขา ไปเมาท์เขาเยอะเกิน เราก็ยอมรับว่าเราเอาคอนเทนต์เขามาหากินเยอะเกินเท่านั้นเอง ก็เดี๋ยวรอดูว่าตำรวจเขาจะว่ายังไง ตอนนี้ได้รับแล้ว เดี๋ยวต้องเช็กวันที่ตำรวจเขาเรียกว่าจะมีเวลาว่างกันหรือเปล่า แล้วก็มีกอล์ฟ พิชญะด้วย มี ใหม่ สุคนธวา, มดดำ, ทนายเจมส์, ดาด้า ก็ต้องเช็กคิวก่อน

คดีไฮโซแชมป์ ก็ต้องไปขึ้นศาล อันนี้ก็ต้องไปให้ปากคำ อ่านข่าว ดิว อริสรา ก็โดนทัวร์ลง หาว่าไปเข้าข้างอีก เดี๋ยวจะเรียกมาด่าในรายการเลย ถ้าดิวฟ้องอีกตบนะลูก ถ้าฟ้องแม่นี่ตบนะลูก ต่อไปนี้เวลาจะอ่านข่าวดารา ต้องเรียก คุณหนูดิว หรือคุณหนูบุ๊คโกะ คุณหนูเอมมี่ ต่อไปนี้เวลาอ่านข่าวคงต้องซอฟต์ๆ หลังจากนี้แฉอาจจะเหลือ 4 วัน อีกวันนึงเอาไว้ขึ้นโรงพัก ขึ้นศาล”