เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนคนสวยของ “ปู แบล็คเฮด” ออกมาตอบคำถามแฟนคลับ เป็นมะเร็งเต้านมเพราะเสริมหน้าอกจริงหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทั้งเก่งและแกร่งแบบสุดๆ สำหรับ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เซ็กซี่สตาร์ทรงโต หวานใจของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็กเฮด ต้องเผชิญกับการต่อสู้โรคมะเร็งเต้านม ขนาดที่ว่ายอมโกนผมทิ้งทั้งหัวเพราะได้รับเอฟเฟคจากการทำคีโมเพื่อรักษา และก็ได้พี่ปูเป็นเป็นคนโกนหัวให้นั่นเอง

แต่ถึงอย่างไรก็มักจะหาเวลาว่างใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @nookzii เพื่อพูดคุยและตอบคำถามให้กับคนที่ต้องการข้อมูลและวิธีการดูแลตัวเองเบื้องต้น หากต้องเผชิญกับโรคนี้เช่นเดียวกันกับเธอ หนึ่งในหัวข้อที่ถูกถามเข้ามาเยอะที่สุด นั่นก็คือ “อยากทราบว่ามะเร็งเต้านมมันมาจากการเสริมหน้าอกด้วยหรือเปล่า แอบกลัว กำลังตัดสินใจเสริมหน้าอก” 

ซึ่งสาวนุ๊กซี่ก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้อย่างชัดเจนว่า “ไม่เกี่ยวกับเสริมเลยค่ะ จุดที่เป็นมะเร็งคือส่วนเนื้อนม ส่วนซิลิโคนอยู่ใต้กล้ามเนื้อค่ะ อันนี้คุณหมอบอกมาว่าการเสริมหรือไม่เสริมมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมได้เหมือนกันค่ะ นุ๊กมีคลิปเก่าๆ ที่ลงอยู่ไปหาดูได้นะคะ” 

เจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดขนาดนี้ หวังว่าแฟนๆคงหายคาใจกันแล้วแน่ๆ ยังไงก็ขอให้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หายจากอาการป่วยเร็วๆ ด้วยนะคะ เป็นกำลังให้เสมอค่ะ