เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับสาวเก่ง อย่าง “พิมรี่พายหรือ “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” จากการเป็นยูทูบเบอร์ สู่แม่ค้าออนไลน์ ต่อมาได้มาเป็นนักร้อง และล่าสุดเธอนั้นปังไกลระดับโลกได้ถูกรับเลือกจากเว็บไซต์ประเทศอังกฤษ Mintel ได้เลือกชื่อของเธอ ติด 1 ใน 6 จากหัวข้อ “Choose toChallenge” หรือ “เลือกที่จะท้าทาย” เฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2021

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ปังระดับโลก!! ‘พิมรี่พาย’ ได้เลือกเป็น 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลกที่กล้าจะแตกต่าง

โมโห! ‘น้ำเพชร’ สั่งของร้าน ‘พิมรี่พาย’ แต่ได้ไม่ครบ ฟาดด้วยหลักฐานแน่นแบบนี้

โดยให้นักวิเคราะห์ Mintel ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลจากออฟฟิศทั่วโลก ซึ่งได้มีการบรรยายถึงสาวพิมรี่พายว่า “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) -แม่ค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์” เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน Todo list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์

พิมรี่พาย ได้รับความนิยมจากบุคลิกที่กล้าหาญ เข้ม
แข็ง และตรงไปตรงมาของเธอในฐานะผู้มีอิทธิพลใน
โลกออนไลน์ เริ่มต้นด้วยการขายทุกอย่างตั้งแต่น้ำ
พริกไปจนถึงเครื่องสำอางผ่านการสตรีมสดในช่อง
ออนไลน์ของเธอ พิมรี่พายได้รับชื่อเสียงในการใช้
ภาษาที่ตรงไปตรงมาแต่จริงใจในการมีส่วนร่วมกับผู้
ชมของเธอ ซึ่งเธอชนะใจเธอด้วยความจริงใจและ
ซื่อสัตย์ วันนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนในช่อง
YouTube ของเธอไม่เพียงแค่ขายของเท่านั้น พิมรี่พายยังเป็นที่รู้จักในนามผู้ใจบุญอีกด้วย ในวันเด็ก เดือนมกราคม พ.ศ.2564 เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสในอำเภออมก๋อย ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร

ซึ่งล้าหลังและกันดารกว่าส่วนอื่นๆ ของประเทศ ผู้คนที่นั่นอาศัยอยู่ในความยากจน ไม่มีไฟฟ้า และการศึกษาก็อยู่ไกลเกินเอื้อม พิมรี่พายบริจาคเงิน 550,000 บาท เพื่อ
จัดหาแผงโซลาร์เซลล์ รองเท้า แปลงผัก และโทรทัศน์จอใหญ่ เป้าหมายของเธอคือการพาพวกเขาออกไปสู่โลกภายนอกซึ่งหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาฝันใหญ่และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต