เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาล่ะจ้าา กระทิงสุดหื่น! ในที่สุดก็เผยธาตุแท้ออกมาแล้ว สำหรับ เตช(วัท) หรือวัทในร่างเตช (กระทิง-ขุนณรงค์) จากภาพนักบินคนดีกลายมาเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทาง ช่อง 3 กด33  งานนี้ผู้จัดฯ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ขอส่งฉากโหดๆ ให้กับสาว บัว-นลินทิพย์ ที่ต้องมารับมือกับความหื่นของหนุ่มกระทิง  เจอบทหินขนาดนี้สาวบัวของเราจะไหวมั้ยไปดูกันเลยเป็นฉาก เตช(วัท) หรือ วัทในร่างเตช (กระทิง ขุนณรงค์) ให้ กุล(บัว นลินทิพย์) มาคอยดูแลตัวเองที่บ้าน โดยอ้างว่ายังไม่หายดีจากเหตุรถชน เตช(วัท)อดใจไม่ไหวในความสวยของกุลเลยขอมีอะไรด้วย แต่กุลไม่ยอม ทำให้เตช(วัท)ต้องวางแผนเข้าห้องไปปล้ำกุล  ก่อนถ่ายทำฉากนี้กระทิงรีบขอโทษบัวยกใหญ่ เพราะตั้งแต่อ่านบทก็รู้สึกสงสารและเกรงใจบัวมาก ถือว่าเป็นฉากที่รุนแรงและทำร้ายจิตใจคนรัก แต่เพื่อคุณผู้ชมบัวเลยอนุญาตให้กระทิงเล่นเต็มที่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ว้าว! ถอดเสื้ออวดหุ่นเซ็กซี่?

“บัว-นลินทิพย์ ” สาวหน้าสวยระดับโลก?

แต่ก่อนจะถ่ายทำฉากอินเลิฟ  ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ขอเปิดเรื่องด้วยฉากกระทิงอาบน้ำ เพื่อคิดแผนการชั่วร้ายที่จะเข้าห้องบัวกันก่อน จากนั้นจึงมาถ่ายต่อฉากกระทิงแกล้งปวดหัวเดินมาหาบัวที่หน้าห้อง ด้วยความใสซื่อบัวเชื่อว่ากระทิงป่วยจริง เลยยอมให้กระทิงเข้ามานอนพักในห้องเพื่อดูอาการเบื้องต้นก่อน เท่านั้นแหละพอเห็นบัวหลงกลกระทิงก็ออกลายโชว์ความหื่นคว้าตัวบัวมากอดมาหอม ก่อนจะถอดเสื้อตัวเองออกแล้วเปิดฉากรุกทันที  ทำเอาบัวตกใจสุดขีด พยายามขัดขืนและขอร้องให้กระทิงหยุดทำแบบนี้ แต่กระทิงไม่หยุด จนบัวทนไม่ไหวกัดเข้าที่หัวไหล่กระทิง ด้วยความเจ็บกระทิงเลยต้องลุกหนี  บัวเลยตามมาตบหน้ากระทิงเพื่อเรียกสติอีกครั้ง ก่อนจะระเบิดอารมณ์ใส่กระทิงด้วยความโกรธและเสียใจที่เห็นกระทิงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน  พร้อมกับผลักไล่กระทิงให้ออกจากห้องไปอย่างเร็ว  บัวได้แต่นั่งร้องไห้นึกถึงอดีตที่กระทิงเคยสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรเธอ จนกว่าจะแต่งงานกัน กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นทำเอาสาวบัว

ร้องไห้จนตาบวม แถมยังมีรอยแดงเต็มเนื้อเต็มตัวไปหมด งานนี้ไม่ต้องสืบว่าฝีมือใคร เพราะหนุ่มกระทิงเค้ารู้ตัวรีบมาขอโทษแล้วขอโทษอีก..โถเอ็นดูพ่อคุณ!ติดตามชมฉาก “กระทิง” สายหื่น!! งานนี้จะโชว์ความคุเดือดขนาดไหน และที่สำคัญมาเอาใจช่วยสาว “บัว” กับฉากนี้กันได้ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25มิอุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33