เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอกกลับ พล.อ. ประวิตร ถ้าเหนื่อยจะตายก็รีบๆลาออกไปครับ อย่ามัวแต่ทรมานสังขารตัวเองและทรมานคนไทยกันเลยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ถ้าเหนื่อยจะตายก็รีบๆลาออกไปครับ อย่ามัวแต่ทรมานสังขารตัวเองและทรมานคนไทยกันเลยครับ ท่านประวิตรไปอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้ว่าคนแห่ไล่นายก พร้อมติดแท็ก#นาฬิกา30เรือนยืมเพื่อน

เมื่อวานนี้(28 มิ.ย.)ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกระแสที่ประชาชนตำหนิและไม่พอใจรัฐบาลที่แก้ไขปัญหาโควิด-19 เราทำทุกอย่างที่จะไม่ให้โควิด-19 กระจายคนไม่พอใจไม่พอใจอย่างไรเพราะรัฐบาลก็เอาวัคซีนมาให้และทำการฉีดรวมถึงป้องกันการแพร่กระจายของ”โควิด-19″ และทุกประเทศก็เป็นอย่างนี้

เมื่อถามว่าจนถึงวันนี้ยังมีเสียงให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ ลาออก พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “อันนี้ผมไม่รู้เรื่อง”เมื่อถามย้ำว่าในโซเซียลติดแฮชแท็กขับไล่นายกฯจำนวนมากจะให้กำลังใจอย่างไร พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “นายกฯเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว” เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาเทรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลพบว่ามีการติดแฮชแท็ก#ประยุทธ์ออกไป มาแรง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1