เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีแฟนคลับหลายคนถามเข้ามาอยู่ตลอดว่าทำไม แซม ยุรนันท์ จมูกโด่ง คิ้วหน้า เจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ถึงกลับออกมาชี้แจง หลังจากเจอคำถามทำไมจมูกโด่ง คิ้วหน้า ปากบาง ได้ไปทำอะไรมาหรือเปล่า และงานนี้มีอึ้งแน่นอน เพราะหนุ่มรุ่นใหญ่อย่างนักแสดง แซม ยุรนันท์ ได้มาเผยความลับที่ว่า ทำเอาแฟนๆทั้งหลายถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว

“อีกคำถามที่มักจะเจอบ่อยๆตั้งแต่เด็กจนแก่ว่า…ไปเอาจมูกโด่งๆ คิ้วหนาๆ ปากบางๆมาจากไหน?? นี่รูปคุณย่าผมครับ นางชำนาญคุรุวิทย์ หรือ แพทย์หญิงแอนเนรี่ ภมรมนตรี บุตรสาวศาสดาจารย์ด็อกเตอร์ไฟเอร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยฮันโนเวอร์ที่มีชื่อเสียงมากของประเทศเยอรมัน แต่งงานกับคุณปู่ พระชำนาญคุรุวิทย์ ซึ่งเป็นท่านทูตทหารประจำกรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมันครับ คุณย่านอกจากจะเป็นหมอแล้วยังเป็นครูสอนภาษาเยอรมัน อังกฤษ และฝรั่งเศสให้กับคนไทยที่จะไปศึกษาต่อต่างประเทศด้วยครับ นอกจากนี้ท่านยังเป็นผู้นำเข้ารถยนต์โอเปิ้ลและไครซเลอร์จากประเทศเยอรมันมาประเทศไทยอีกด้วยนะครับ และไม่น่าเชื่อว่าในวันนึงผมจะต้องไปทำธุรกิจโรงพยาบาลและโรงแรมในประเทศเยอรมันบ้านเกิดของคุณย่า

ซึ่งจะเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไปนะครับ เสียดายที่ผมเกิดไม่ทันคุณย่า😞ทราบแต่ว่าท่านสวยเก่งและรักประเทศไทยมากกกก ปล.รูปนี้มีอายุมากกว่า120ปีแล้วนะครับ😬”