เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขวัญภิรมย์ หลิน “ ควงลูกชายโผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการสด หลังอดีตสามี เบิร์ด พิทยา ณ ระนอง ไปออกรายการ รับว่าตอนนี้สถานะเราทั้งคู่คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งในอดีตเคยเป็นคู่ชีวิตกันมาก็ตาม ทางด้านพี่ขวัญรับว่าได้ออกจากวงการไปนานพอสมควร พร้อมเผยว่าไม่ได้เจอกับพี่เบิร์ดเกือบ 10 ปี ขำๆ เเต่ส่วนใหญ่จะคุยกับทางภรรยาเขามากกว่า เเต่ทางลูกชายเขาจะติดต่อกับคุณพ่อเขาอยู่เเล้วเป็นประจำ เเละยังได้ช่วยเเนะนำการทำธุรกิจให้อีกด้วย ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจเเละรับรู้มาตลอด”

ขวัญภิรมย์ หลิน ควง ลูกชาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลูกชายทำอะไรอยู่บ้าง? น้องต่อ สัญชัย “ตอนนี้เรียนเเละเป็นเจ้าของเเบนด์ zozono ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพราะเกิดจากปัญหาน้ำหนักของตัวเองกับคุณเเม่ ที่เคยมีน้ำหนักเยอะ เเต่ด้วยความอยากลดหุ่น เลยคิดทำโปรดักส์นี้ขึ้นมา โดยที่ได้ทดลองกับตัวเอง จากที่เคยมีน้ำหนัก 102 กก. จนตอนนี้เหลือเพียง 60 กก. ด้วยการเผาผลาญพลังงานจากสารสกัดต่างๆ ที่ไม่มีการโยโย่ เนื้อกระชับ ไม่มีผลกระทบข้างเคียง รับประกันไม่มีสิ่งอันตรายต่อร่างกาย เพราะเห็นผลได้จริงไม่จกตา”

ขวัญภิรมย์ หลิน ควง ลูกชาย

ถ้ามีโอกาสในวงการบันเทิงอีกครั้ง? เบิร์ด พิทยา “ก็พร้อมที่จะกลับมา สนใจถ้าหากผู้ใหญ่หรือใครที่จะให้หวนคืนวงการร่วมงานอีกครั้ง ก็โอเคมาก”