เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮือฮากันอีกรอบสำหรับเพื่อนซี้ลูกตลก ไอซ์ ณพัชรินทร์ ทายาท น้าค่อม ชวนชื่น ตลกรุ่นใหญ่ผู้ล่วงลับ และ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก มาเปิดใจสาเหตุที่อยู่ดีๆก็ต่างฝ่ายก็เฟดตัวกันออกไปทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายค่อยๆเลือนหายไปจนวันนี้ได้กลับมาเคลียร์ใจกันในรอบ6ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ห่างหายกันไปเพราะอะไร ไอซ์ กล่าวว่า มีคนถามเคยงอนกันไหม ไอซ์ และ เอ็ม ยอมรับก็ต้องมีเรื่องที่งอนกัน แต่จำไม่ได้งอน ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะไม่ได้มีปากเสียงกัน

ไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน ไอซ์ บอกว่า เจอกันครั้งสุดท้ายปี 59 ด้าน เอ็ม บอกว่ารู้จักกันมากกว่า 12 ปี ไอซ์ บอกว่า มากกว่าอยู่แล้ว มาเจอตอนแต่งงาน ปี59 เอ็ม บอกด้วยว่า ตลกมากรู้ไหมทำไมกูรู้จักมึง เพราะกูเห็นมึงเล่นหนัง ลูกตลกตกไม่ไกลต้น อยากมีเพื่อนเป็นดาราเว้ย ฉันไม่ได้เล่นฉันอยูเมืองนอก เห็นผู้หญิงคนนี้ปากไม่ธรรมดาต้องเข้ากับเราแน่

2ลูกตลกหัวอกเดียวกันตอนเด็กๆไม่ตลกโดนเพื่อนล้อ ไอซ์โดนเรียกไอ้เหยิน เอ็มบอกว่าเจอเรียกลูกไอ้หม่ำไอ้ลาว เราอาย ไอซ์รู้ใจเอ็มอ่อนไหวเรื่องพ่อมาก

ไม่ได้เจอกันมานานเกือบ 6 ปี มีอะไรจะบอกกัน ไอซ์ ถึงกับร่ำไห้บอกว่ายังคิดถึง ขอบคุณเสมอเรื่องที่ผ่านมาเรื่องพ่อมีเอ็มที่ถามตลอด เอ็มเป็นเพื่อนคนแรกเลยที่ไอซ์เล่าทุกอย่างเรื่องพ่อให้ฟัง เล่าแล้วอุ่นใจสบายใจ ไม่ใช่เพราะพ่อเสียแล้วเรากลัยมาคุยกัน ไม่ใช่นะ เราคุยกันมาตลอด ในวันที่เราเจอปัญหาเขาจะแยงเรามาทีละคำ มึงเป็นไง โอเคมั้ย เขาจะไม่ถามเยอะ แต่เรารู้ได้ว่ามึงห่วงกู

ด้าน เอ็ม ก็น้ำตาคลอ บอกว่าแม้จะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน แต่บางเรื่องก็ผ่านไปแล้ว ไม่อยากผูกใจเจ็บกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และวันที่มึงทุกข์ใจมากที่สุด กูไม่สามารถไปอยู่ข้างๆมึงได้ นี่คือสิ่งที่กูรู้สึกเจ็บใจ แม้เราจะไม่ได้คุยกันนาน แต่เป็นห่วงตลอดเลยเว้ย สู้และก้าวข้ามผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ไม่ว่ามึงจะอยู่จุดสูงสุดหรือต่ำสุด สุขหรือทุกข์ที่สุด มึงมองหากูได้ตลอด กูอยู่ตรงนี้ที่เดิมไม่ได้ไปไหนไอซ์ ซึ้งใจพลังเพื่อน พร้อมทั้งบอกว่าที่ร้องไห้เพราะอึดอัด ตื้นตัน ไม่ได้เจอเพื่อนมา 7-8 ปี ห่างด้วยหน้าที่การงานครอบครัวห่างกันไปเลย ดีใจที่ได้กลับมาเจอกัน

ขณะที่ เอ็ม อยากบอกทุกคนว่าทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าเรื่องอะไร อยากให้รักษาคำพูด ความสัมพันธ์ การกระทำคือทำดีต่อกันเข้าไว้ จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียดาย ตัวเองยังเสียดายหลายปีที่ไม่ได้คุยกัน ด้วยเรื่องอะไรก็ไม่รู้