เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียด ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมรายการโทรทัศน์หลายรายการ และหนึ่งในนั้นก็มี ตั๊ก ศิริพร ที่ได้ใกล้ชิดร่วมงานด้วยกัน ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม สองสามีภรรยาเป็นอีกคู่ที่ต้องกักตัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

ซึ่ง ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ทุกคนเป็นไงบ้างขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มอบให้กับพี่นะจ้ะขอให้พี่และทุกคนปลอดภัย..เฮ้ออออออถอนหายใจแพร๊บบบบ”

ส่วนทางด้านสามี นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกันว่า “(กักตัววันที่2ครับ) ผมได้ทราบว่าคุณตั๊ก ลีลา ได้ไปถ่ายรายการของมันต้องมี ที่WPวันที่30มิ.ย. และได้ ใกล้ชิดกับ (คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล) ซึ่งมาทราบผลในวันที่ 2 ก.ค. ว่าติดเชื้อโควิด) ตอนนี้ผมและคุณตั๊ก ก็กักตัวอยู่ที่บ้านด้วยกันครับ

วันที่ 1 กรกฎาคม เดินทางไปฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่วัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน)ศาลา 12 และเดินทางกลับบ้าน

วันที่ 2 กรกฎาคม เดินทางไปสวอฟ ตรวจหาเชื้อโควิด ก่อนจะไปบันทึกรายการก็มาดิครับวันที่ 5 ก.ค. ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ (ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ)

ช่วง11.00น. เดินทางไปที่ เต็นท์นรถยนต์ลัคกี้ยูสคาร์ สี่แยกสวนสมเด็จ จากนั้นเดินทางไป ฟังสวดอภิธรรมอัฐิ คุณแม่พี่เป็ด เชิญยิ้ม และเดินทางกลับบ้าน

วันที่ 3 กรกฎาคม กักตัวที่บ้าน

วันที่ 4 กรกฎาคม กักตัวอยู่บ้าน

#รอไปตรวจหาเชื้อโควิดกันอีกครั้ง ในวันที่ 7 กรกฎาคมครับ ผมต้องขอกราบประทานอภัยทุกๆ ท่านที่ทำให้ไม่สบายใจครับ ขอให้ผม ครอบครัว และทุกๆ ท่านปลอดภัยครับ”