เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องลูกทุ่ง ฮาย อาภาพร ใกล้จะสร้างบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว หลังจากใช้เวลานานถึง 5 ปี ซึ่งล่าสุด สาวฮาย ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของบ้านหลังนี้ผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.21 ด้วยว่าครั้งนึงเคยสู้กับวิญญาณสัมภเวสีที่อยู่ในบ้านมาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ ไอซ์-ณพัชรินทร์ ลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” สวยถึงขั้นเป็นดาราได้เลย?

ดาราหนุ่มลูก 2 ถึงกับร้องกรี๊ดด!โชว์บั้นท้ายกับกางเกงในจีสตริง แซ่บไม่ไหว?

สาวฮาย เผยว่า เดิมทีมีบ้านอยู่หนึ่งหลังและซื้อหลังที่ติดกันเพิ่มอีกหนึ่งหลัง รวมกัน 2 หลังประมาณ 120 ตารางวา ที่ใช้เวลาสร้างนานเพราะตัดสินใจทุบบ้านเพราะพื้นที่เดิมไม่เรียบ กังวลเรื่องความปลอดภัยของแม่ เลยตัดสินใจทุบให้เหลือแต่โครงบ้าน เท่ากับทุบบ้าน 6 ล้านทิ้งเลย สร้างใหม่ ระหว่างนั้นก็มีการตัดต้นฟอกซ์เทลที่บ้านทิ้ง มีอยู่ต้นนึงที่บริเวณโคนเหมือนมีเลือดออกมา ก็เลยปรึกษาอาจารย์เป็นหนึ่ง อาจารย์ทำการตั้งโต๊ะขอขมาเพราะตอนทุบไม่มีการขออนุญาตอะไร พอทำพิธีเสร็จให้ลองถ่ายรูปเข้าไปในตัวบ้าน ปรากฏว่าเห็นเหมือนคนชะโงกออกมาจากเสา พระอาจารย์บอกว่า 4 ปี บ้านไม่มีคนเข้าไปอยู่จะมีสัมภเวสีเข้าไปอยู่

ตอนนั้นใส่บาตร 7 วันส่งให้เขาไปเกิด แต่พอเข้าบ้านไปก็ยังรู้สึกอึดอัดเหมือนไม่ไป รู้สึกมีใครเดินตาม เลยตัดสินใจด่า ทะเลาะกับผีเป็นปี บ้านที่ทำไปแล้วเป็นเงิน 8 ล้าน ตัดสินใจทุบทิ้งอีก รวมแล้วทิ้งไป 14 ล้าน  ก่อนหน้านี้ก็ทั้งทำบุญ ทั้งแช่งเอาทุกอย่าง บอกว่าถ้าไม่ไปจะแช่งไม่ให้ได้ผุดได้เกิด ตอนนี้สร้างมา 5 ปี ทุกอย่างโอเคพอใจแล้ว สบายใจมาก