เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคทุ่มทุนสร้างของ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เลยก็ว่าได้กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) งานนี้นอกจากตำแหน่งนักแสดงนำของเรื่องแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ ยังนั่งแท่นเป็น ผู้อำนวยการสร้าง อีกตำแหน่ง โดยลงมือทำงานเบื้องหลังเอง ตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก และแฟนคลับทั่วโลกก็ยังคงสนับสนุน หนุ่มมิว  กันอย่างเหนียวแน่นเช่นเคย

รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะทันทีที่มีการปล่อยรูปนักแสดงนำในวันบวงสรวง แฟนคลับก็แห่ติด #TheOceanEyes จนสามารถขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยภายใน3นาทีเท่านั้น และยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ4 ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งสำหรับ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” หรือก่อนหน้านี้ถูกรู้จักในชื่อ Aquarium Man(อควาเรียม แมน) เป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ ซีรีส์สัตว์แพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ร่วมทุนระหว่าง ไทย-จีน-สหรัฐ แถมยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่ร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆ ว่า ทีม OE ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง นำทีมโดย มิว ศุภศิษฏ์, พีค-ภีมพล, เบลล์-เขมิศรา, ต้นหลิว-มรกต พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้อม-พลวัฒน์, แอน-วาสนา, เฟรซ-อริศรา และสิงห์-วรรณสิงห์ เรียกได้ว่าแค่เผยรูปและรายชื่อนักแสดงออกมาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่ของ หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ กันน่าดู ซึ่งสามารถดูได้จากความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ที่ร้อนแรงแต่เช้านั่นเอง นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่น่าดู เพราะเป็นความแปลกใหม่ของซีรีส์ไทยที่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้นนั่นเอง

รูปภาพ
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #MewSuppasit #TheOceanEyes

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย

by TVPOOL ONLINE