เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังปุริเย่สุดๆค่ะ แค่ออนแอร์ไปตอนแรกกับ ละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา”ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี” จากค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ที่สตาร์ทตอนแรกเมื่อพฤหัสที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา กระแสดีเกินคาด จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1กันเลย

เมื่อหันมาดูถึงละครเรื่องนี้ในหลายๆจุด ก็พบว่ามีกลิ่นอายซีรีส์เกาหลีอยู่พอสมควร  ทั้งบทละครที่ทำออกมาได้ทันสมัยดีต่อใจ ตัวละครมีอาชีพในแวดวงกฎหมาย จับต้องได้  ดูไปยิ้มไปเพลินๆ ได้สาระ และรู้ไลฟ์สไตล์ของคนในอาชีพนี้

ส่วนฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงทุกคนในเรื่อง คู่ของรุ่นใหญ่อย่าง “อู๋ ธนากร” ที่บทบาทเรื่องนี้ก็อบอุ่นแด้ดดี้สุดๆ และสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ในบททนายความคู่แข่งนางเอกอย่าง”เบลล่า ราณี”บอกเลยพิ้งกี้ไม่จมไม่หายไม่ตายเบลล่านะคะ  ยิ่งซีนที่ทั้งคู่ปะทะ พูดแบบพ่นไฟใส่กัน คือสนุกมาก

มาพูดถึงนางเอกแม่เหล็กของเรื่องนี้อย่างสาว “เบลล่า” ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้ก็ฉีกคาแรคเตอร์เดิมๆที่เราเคยเห็น ในบทบาทของ ทนายความที่มุ่งมั่น  มีบทพูดยาวเป็นหางว่าว แต่ขอบอกเลยว่าเธอเล่นได้น่าเชื่อถือทีเดียว แถมบทโบ๊ะบ๊ะเปื่นๆก็ทำให้คนดูอมยิ้มได้  แถมน่าจะมีแฟนๆทำมีมของเบลล่าไปเล่นในโซเชียล ไม่แพ้ตอน บุพเพสันนิวาสแน่ๆ

จะว่าไป”เบลล่า”ถือเป็นเจ้าแม่เรตติ้งของช่อง3 ทึ่ช่องหมายมั่นปั้นมือกับทุกเรื่องที่เล่นว่าปังแน่นอน งานนี้กลับมาเพื่อทวงบัลลังกฺนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องที่หาใครเทียบได้ยาก

อีกหนึ่งคนที่ทุกคนจับตามองก็คือำพระเอกใหม่ “กองทัพ พีค” ถึงเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกแต่เขาก็ทำออกมาได้ดี  จนกวาดคะแนนจากสาวๆ ไปเพียบ

ให้รักพิพากษา เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ย2.612 (กทม.4.185/ตจว.2.349) ถือว่าดีมากๆ เกือบเทียบเท่าตอนจบของ”สองเสน่หา”ที่กระแสวิจารณ์ถล่มยับ ต้องมาจับตาดูกันว่าพลังของ”เบลล่า”จะแผ่อิทธิฤทธิ์ให้ช่อง3 กลับมามีเรตติ้งละครหลังข่าวได้ดีกว่าเดิมอีกมั๊ย?!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online