เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กาย – ฮารุ พูดชื่อผิดนิดเดียวถึงกับเป็นเรื่อง เจอมนุษย์ป้าหัวร้อนใส่ พูดจาไม่ดีใส่ หลังพูดตลาดหัวรอ เป็น หัวเรือ เจอแซะ มาครั้งแรกเหมือนกัน แต่พูดถูกเพราะอ่านหนังสือ

มีเรื่องที่ทำให้ กาย รัชชานนท์และ ฮารุ ต้องหัวร้อนกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) ในรายการ อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย EP.145 ทางช่องยูทูบ ซึ่งเป็นเทปที่ทั้งคู่ไปบุกตะลุยกินของอร่อยกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เจอคุณป้าคนหนึ่งมาพูดจาไม่ดีใส่ เพียงเพราะแค่พูดชื่อตลาดผิด
โดยเหตุเกิดขึ้นที่ร้านเต้าหู้ทอดชื่อดังในตลาดสดหัวรอ ขณะที่กายและฮารุกำลังพูดเปิดรายการอยู่ ก็เกิดลิ้นพันเล็กน้อย พูดชื่อ “ตลาดหัวรอ” เป็น “ตลาดหัวเรือ” ทำให้คุณป้าซึ่งเป็นลูกค้าร้านเต้าหู้ทอด โพล่งขึ้นมาแก้คำผิดให้แบบใส่อารมณ์

ฮารุ

  ขณะที่สาวฮารุนั้น รู้สึกไม่พอใจที่คุณป้าพูดจาแบบหงุดหงิดใส่ แทนที่จะพูดกันดี ๆ เพราะพวกตนก็เพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก ซึ่งป้าก็โต้กลับมาว่า ตนก็มาที่นี่ครั้งแรกเหมือนกัน แต่เพราะตนอ่านหนังสือ จนหนุ่มกายต้องยกมือขอโทษที่พูดผิด เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ และหันมาพูดกับกล้องว่า ไม่เป็นไร คนเรามีหลากหลายประเภท อารมณ์แต่ละวันอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ถามว่าตนเรียนหนังสือไหม ก็บอกเลยว่า ปีละล้าน
ก่อนที่กล้องจะตัดภาพมาที่ทุกคนปรับอารมณ์ได้เรียบร้อยแล้ว แถมคุณป้าคู่กรณีก็ไม่อยู่ตรงนั้นแล้วด้วย หลังจากนั้นสถานการณ์ก็เข้าสู่สภาวะปกติ เมื่อทั้งคู่ได้กินของอร่อยเจ้าเด็ดที่รอคอย ก็อารมณ์ดีขึ้นมาทันที

 

 

ติดตามรับชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่ช่อง  you tube https://youtu.be/z9uCuhMgd1Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง