เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีของ “หม่อมหลวงสุรีย์วัล” ออกมาอัปเดตอาการล่าสุด!

ถ้าพูดถึงเรื่องบู๊ก็ต้องนึกถึงอดีตราชินีนักบู๊ และ ผู้ประกาศข่าวกีฬาอย่าง ม.ล.สุรีย์วัล หรือ ม.ล.สุรีกร สุริยง ต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อช่วงประมาณเดือน ม.ค.64 จากอาการไม่มีแรง และพบเส้นเลือดสมองแตกจึงทำให้ต้องผ่าตัดสมองอย่างด่วน และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาอีกครึ่งปี ซ้ำยังพบอาการจากมะเร็งในรังไข่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดทางด้าน เจี๊ยบ ชนันธร สามี ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการ ม.ล.สุรีย์วัล ผ่านช่องทาง facebook ว่า

ผ่านมา 6 เดือนเต็ม ที่พี่ปุ้มล้มป่วยด้วยอาการมะเร็งในรังไข่ ที่ส่งผลให้ระบบเลือดมีปัญหา จนส่งผลให้เส้นเลือดแตก มีเลือดไหลซึมในสมอง ซึ่งอาการนี้ได้ทำลายสมองไปมาก จนทำให้พี่ปุ้มยังต้องนอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลภูมิพลมาต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 มกราคมเป็นต้นมา
อาการที่ผ่านมาในแต่ละช่วงเวลา พี่ปุ้มสู้ด้วยกำลังใจ กำลังกายเกินร้อย เพื่อให้ร่างกายและสมองฟื้นสภาพ
ในบางช่วงเวลา สภาพร่างกายแข็งแรงพอที่จับให้นั่งรถเข็นได้ แต่สมองพี่ปุ้มได้รับผลกระทบมาก ทำให้การฟื้นตัวมีขึ้น มีลง


จากการที่คุณหมอทำการตรวจด้วยเครื่องกระแสไฟฟ้าล่าสุด คุณหมอได้แจ้งว่า สภาพร่างกายและสมอง คงจะไม่ฟื้นกลับมาสู่สภาพเดิมได้ จากนี้ไปจะเป็นการรักษาในแบบประคองอาการ โดยในแต่ละวันคุณหมอให้ยาคลายกล้ามเนื้อ เพื่อไม่ให้มีอาการเกร็ง และยาละลายลิ่มเลือด เพื่อไม่ให้เกิดเลือดอุดตันในระบบร่างกาย
ทั่วๆ ไปในแต่ละวัน จะนอนหลับ ในช่วงที่ตื่น ผู้ดูแลจะจับพี่ปุ้มยืดแข้ง ยืดขา ออกกำลังกาย ทำให้พี่ปุ้มมีร่างกายที่ดีพอสมควร


จากสภาวะในปัจจุบัน ทางโรงพยาบาลงดเยี่ยม ทำให้ครอบครัว ทำได้แค่วิดิโอ คอล เห็นหน้า เห็นตาจากโทรศัพท์เท่านั้น
ขอขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่อาการด้วยความห่วงใยมาตลอด ผมต้องขออภัยที่ไม่ได้อัพเดทอาการมาสักพักนะครับ
ขอบคุณโรงพยาบาลภูมิพล,คุณหมอที่ดูแล และทีมพยาบาลวอร์ด 12/2 ที่เอาใจใส่ดูแลอาการตลอดเวลา 24 ชม.ในแต่ละวัน ขอบคุณทุกท่านจากใจครับ