เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลมีเดียร้อนระอุ เผยแพร่ภาพของกลุ่มทหารไทย เดินทางไปสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะไปฉีดวัคซีน กระทั่ง พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ว่า กองร้อยส่งทางอากาศ ได้เดินทางไปร่วมฝึกกระโดดร่มทางยุทธศาสตร์ กับกองทัพสหรัฐ ณ Fort Bragge รัฐนอร์ทแคโรไลนา ระหว่างวันที่ 10-26 ก.ค.64 ซึ่งแต่ละนายได้ฉีดวัคซีนที่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว และผ่านมาตรการสาธารณสุขทางไทยและสหรัฐแล้ว แต่กรณีดังกล่าว ก็ยังเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของช่วงเวลาการเดินทางไปครั้งนี้ ที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 และ มองว่าไม่ใช่ภารกิจเร่งด่วน

 

 

ล่าสุด นางเอกสาวคนดัง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  ก็ได้ออกมาตั้งคำถาม ผ่านทวิตเตอร์ โดยเผยว่า “เราจะได้ใช้การโดดร่มในช่วงเวลาไหนของปีนี้ถึงปีหน้าหรอคะ อันนี้สงสัย คือตัดสินใจจะซ้อมตอนนี้ในสถานการณ์โควิดแบบนี้แปลว่าต้องสำคัญมากๆเลยป่ะคะ? ฟังยังไงให้ขึ้นดีอ่ะ งง

แล้วที่งงอีกอย่างคือหลายคนโป๊ะลงอวดวัคซีน งงว่า ทำไมไม่ตั้งใจปกปิดหน่อย หรือที่จริงเขาไม่ได้แคร์เลยว่าเราจะคิดไง.. ไม่ได้ถูกแคร์แล้วก็ไม่เคยอยู่ในสายตาด้วย ต่อให้พวกเรามีจำนวนมากแค่ไหน เหมือนถูกมองเป็นเศษผง มันมาถึงจุดที่เขาทำอะไรแย่ๆ ต่อเนื่องๆ กันแบบชิลๆ ขนาดนี้ได้ไง

ออกมาแก้ปัญหาทีก็แก้แบบชิลมาก เช่นขอไม่รับเงินเดือน โอ๊ยยยคิดง่ายไปไหม คุณจะไปเดือดร้อนอะไรรรร้”

“ปีนี้เหมือนยังไม่ได้ใช้ชีวิตเลยอ่ะ.. กรกฎาแล้วนะ..”

โพสต์ดังกล่าวของมุก มีคนรีทวิตออกไปจำนวนมาก และร่วมวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง