เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคล็บลับการดูแลผิว

1.ออกกำลังกาย หรือทำอะไรก็ได้ให้เหงื่อออก จะรู้สึกว่าหลังจากที่เหงื่ออกแล้ว ผิวมันดูดี เหมือนเป็นการบำรุงจากภายใน แล้วก็เลือกใช่ผลิตภัณฑ์ที่ดี ทุกอย่างที่ลงผิวหน้าคือต้องดี แม้กระทั่งรองพื้นที่ใช้ ครีมทาหน้า บำรุงต่างๆ ถ้าเป็นคนสิวขึ้นง่าย ต้องนอนเร็ว ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ดีแค่ไหน ยาแต้มสิวอะไร ถ้านอนดึกก็ขึ้น หลีกเลี่ยงของมันหรือหวานเยอะๆ สิวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราทำ ควรดูแลตัวเองจากภายในก่อนดีที่สุดค่ะ

wt

1c8b7039557093c
ส่วนผิวเป็นสิวที่หลัง ง่ายมาก ผู้หญิงเราเวลาที่เป็นสิวที่หลังจะรู้สึกไม่สวย วิธีรักษาง่ายๆ คือ ใช้ยาสระผมเฮดแอนด์โชว์เดอร์สูตรออรินิจัลมาทาบางๆ ที่หลัง ตอนแรกก็ไม่กล้าทำ แต่ไปหาหมอใช้ยารักษาอะไรมาทาก็ไม่หาย และมีดาราท่านหนึ่งมาบอกให้ลองสูตรนี้

HD_Green

วิธีใช้ ทาบางๆ ทิ้งไว้ 1 นาที หลังต้องหมาดน้ำนิดนึงนะคะ จากนั้นล้างด้วยน้ำปกติ สูตรนี้จะเย็นๆ มันเหมือนฆ่าเชื่อแบคทีเรีย อันนี้ก็เป็นเคล็ดลับหนึ่งที่ทำและได้ผล ไม่ถึงเดือนก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้งพอ อย่าใช้ทุกวันเพราะมันทำให้หลังแห้งค่ะ

รู้เคล็ดลับการรักษาสิวที่หลัง ด้วยวิธีที่ง่ายมากกกกก! ใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ดูเสร็จแล้วมุ่งหน้าไปซื้อยาสระผมที่เค้าแนะนำได้เลย

Spin beautiful girls on a dark background
Spin beautiful girls on a dark background