เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำ พัชรพร ไลฟ์สดฟาดกลับ สุดเดือด! ฝากถึงแก๊งส์ขนมหวาน

ก่อนหน้านี้ น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาบอกว่า เธอจะคอยเป็นคนอัปเดตอาการป่วยของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอง ไม่ต้องโทรไปรบกวนหรือไปรับข่าวจากคนวงในที่ไหน เพราะไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเธอแล้ว และล่าสุด สดๆ ร้อนๆ น้ำ พัชรพร ก็ได้ไลฟ์สดอัปเดตอาการป่วยของ ณวัฒน์ ล่าสุดให้ทุกคนที่เป็นห่วงทราบ พร้อมกับฟาด คนที่พูดว่า ตอนนี้ได้มีการจัดงานฌาปนกิจไปแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! น้ำ พัชรพร เผยอาการ “ณวัฒน์”

“น้ำ พัชรพร” เผย อาการล่าสุด ณวัฒน์ คุมเชื้อได้ ถ้าดีขึ้นเตรียมกลับบ้าน

 

เรียกว่าตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับกรณีของเจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ติดเชื้อโควิด19 ต่อมา น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็ได้เป็นคนออกมาอัพเดตอาการอยู่บ่อยครั้งผ่านไลฟ์สดเฟสบุ๊ค และในขณะเดียวกันที่ออกมาอัพเดตอาการ น้ำ พัชรพร ก็จะมีการพูดถึงเรื่องการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดนี้อยู่ตลอด

ล่าสุด วันนี้ 15 ก.ค 64 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 น้ำ พัชรพร ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่ออัพเดตอาการของ บอส ณวัฒน์ ล่าสุด แต่ที่เด็ดกว่านั้น คือ สาวน้ำ ได้ฟาดกลับชาวเน็ตที่ออกมาต่อว่าเรื่องราวของเธอว่าเธอ จบทิพย์ งานนี้ทั้งด่าไปขายของไป  แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างล้นหลาม มีทั้งเข้ามาคอมเม้นท์เชิงบวกและเชิงลบ พร้อมตอบทุกคำถามที่ถามเข้ามาแบบตรงไปตรงมาสุดๆ