เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วาววา ณิชชา เผยเรื่องเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หนูน้อยขอผ้าห่มให้แม่เพราะตัวเย็นมาก โดยไม่รู้ว่าแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับนักแสดงสาว วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ได้ผันตัวมาเป็นอาสาสมัครเต็มตัวแล้วในช่วงที่โรคโควิด-19 กำลังระบาดหนัก ได้เป็นอีกหนึ่งแรงในการช่วยเหลือผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ให้กับ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์)

โดยสาววาววา ได้เผยเรื่องจุกอกให้ฟังผ่านทางอินสตาแกรม @wawwa_nc เกี่ยวกับครอบครัวผู้ติดเชื้ออาการวิกฤตว่า “น้องบอกว่า ‘ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก’ โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสียชีวิตแล้ว ตอนที่ทีมงานเราไปถึง คุณแม่ของน้องเสียชีวิตไปแล้ว 15 นาที แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ ป่วยรอเตียง อยู่ที่บ้าน

ได้โปรดช่วยสนับสนุนเราด้วย @bangkokcommunityhelp ตอนนี้มีเคสวิกฤต ที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้นี่เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เราขาดถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ ไม่พอ เพราะมีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่ (ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ) เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากากา N95 ให้อาสาสมัครที่โคตรใจ ลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน

ได้โปรดช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย ใครมีของพร้อมส่งมาช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9″