เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็บบี้ บาซู ถือว่าเป็นไอดอลสายแดนซ์อีกหนึ่งคนที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่อายุย่าง 40 ปีแล้ว แต่ยังเป๊ะทุกสัดส่วน ทั้งรูปร่างที่แซ่บสะท้านมาก ยิ่งเจ้าตัวอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำทูพีซ บอกได้คำเดียวว่าแซ่บลืม!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แตงโม’ พร้อม ผจก. แสดงความอาลัยอดีตนางเอกดัง ‘เจ ไพลิน’ สุดเศร้าบอกหลับให้สบาย

ไว้อาลัย เจ ไพลิน อดีตนางเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งเมื่อวันที่ 25/07/64 เจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีซยืนโหนชิงช้า อวดกล้ามท้องสุดเป๊ะลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @debbie_bazoo พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกวันนี้รู้สึกโชคดีทุกครั้งที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ได้ออกกำลังกาย ได้อยู่กับธรรมชาติ สัญญาว่าหลังจากเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ เราจะให้ความสำคัญกับความสุขทุกวันที่เราอาจจะเคยมองข้ามให้มากขึ้น และช่วยดูแลโลกใบนี้ของเราให้ดีขึ้นค่ะ”

ซึ่งงานนี้ นักร้องลูกทุ่งสุดสวย อาราดา พรหมพฤกษ์ หรือ หลิว อาจารียา  ถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์ชมทันทีว่า “ยอมความหุ่นน้านนนน”

อีกทั้ง เหล่าคนบันเทิงอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งได้เข้ามาชมหุ่น คุณแม่เด็บบี้ กันอย่างคึกคัก เช่น ซาบรีน่า เดอะเฟซ, เต๋า สมชาย, ปันปัน นาคประเสริฐ, ต้น ธนษิต และ กำปั้น บาซู

นอกจากนี้ เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตกระหน่ำเข้ามาคอมเมนต์รูปร่างของเจ้าตัวเช่นกัน อาทิ กล้ามท้องคือที่สุดดดดด, สวยปังอลังการดาวล้านดวงจ้า, ทำยังไงถึงมีหุ่นดี แบบนี้ ตลอดเวลาคะ สวยงามมาก, กราบหุ่นมากค่ะแม่ และอีกมากมาย