เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดง-คุณแม่คนสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย เป็นอีกหนึ่งคนที่มีจิตใจอยากช่วยอุดหนุนเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยามวิกฤตโควิด-19 แต่กลับโดนโกงไม่ได้ของ แมเสียเงินไปฟรีๆอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาววา ณิชชา ผันตัวเป็นอาสา ช่วยผู้ป่วยโควิดไร้เตียง เล่าเคสจุกอก! ถึงกับเศร้า

เปิดคำขอวันกิด วาววา ณิชารีย์ อ่านแล้วจุกอก ขอให้เป็นจริง เพื่อคนไทยทุกคน

วันนี้ 27/07/64 ฮาน่า ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @hanahugo ว่า “ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤตแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง??? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยคะ เจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!! จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง

รอมาเป็นเดือนละคะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ 20 วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละคะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนคะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวคะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น  เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้ เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ #สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง”

ซึ่ง เหล่าคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก และเล่าถึงแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองกันใหญ่