เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟาดแรงมากจ้าาา ไม่รู้ว่าจะแข่งเป็นลูกรักของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กับ “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์” เจ้าของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หรือเปล่า สำหรับ “เต๋า ทีวีพูล” (ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์) เพราะเป็นที่น่าสังเกตว่า ระยะหลังๆ เจ้าตัวนั้นออกมาเกาะกระแสอ้างคำพูดจากสองคนแรกอยู่บ่อยๆ

รวมถึงล่าสุดที่ “ณวัฒน์” ได้ออกมาไลฟ์สดเรียกร้องค่าชดเชยไปยัง “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมซัดไปยังพนักงานในสังกัด ซึ่งคาดว่าจะเป็นตลกหญิง “ตุ๊กกี้” (สุดารัตน์ บุตรพรม) ทำนองว่า ติดโควิดฯ แล้วแต่ก็ยังหลอกให้ตนเองไปออกรายการตามข่าวที่ออกมา

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เต๋าจวกตลกชื่อดังโดนสวดยับ!!

เมาท์แซ่บ พระเอกดังแอบกินนางงาม!!

ล่าสุด ทางด้านของ “เต๋า” ก็ได้มีการนำเอาโพสต์ข้อความของใครบางคนที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 3 ก.ค. มาเผยแพร่พร้อมระบุว่า “ว้ายยย ด่าลูกค้าได้ถึงเครื่องมาก”

ขณะที่เนื้อหาในโพสต์ที่เจ้าตัวยกมานั้น ระบุว่า “คนสันดานไม่ดี พูดตรงๆ คือ เหี้- แต่ชอบสร้างภาพ เกาะกระแสวิจารณ์คนอื่นไปทั่ว เห็นใครล้มไม่ได้ชอบเหยียบซ้ำ อยู่ที่ไหนก็มีปัญหากับคนอื่นไปทั่ว ขี้เมาท์ ขี้นินทา #รู้ตัวว่าคนรอบตัวติดโควิด แต่ก็ยังสาระแน เดินสายทำงาน ไม่รู้จะพูดคำไหนดี อีควายเอ้ย สุดท้ายเป็นไง ติดโควิด อีด-ก วุ่นวายกันหมด #ครีมที่ขายไม่น่าช่วยเรื่องหน้าเต่งตึงแต่ช่วยเรื่องหน้าด้าน”

งานนี้ชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นโพสต์จากพนักงานในเวิร์คพอยท์ฯ ที่ “น้ำ” มิสแกรนด์ เคยไลฟ์ด่าเอ่ยชื่อไปจังๆ เมื่อคราวก่อนนั่นเอง