เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนที่ผ่านมาเห็นโพสต์ก็ต้องตกใจทีเดียวสำหรับหนึ่งในสมาชิก “ไฮแจ็ค” บอยแบนด์ดังในอดีตอย่าง “ผี พีรพันธุ์ กุมารสิทธิ์” หรือ “ผี ไฮแจ็ค” หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพตนเองในชุดปิดมิดชิดปิดหน้า ปิดตา พร้อมระบุว่าที่ผ่านมาตนเองได้ล้มป่วยมานาน 2 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวนั้นไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าป่วยเป็นโรคอะไร ได้แต่เผยถึงการรักษาตัวเอง และการใช้ธรรมเข้าช่วยในเรื่องจิตใจตอนนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และนอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่รู้จักได้มีการแชร์เรื่องเจ้าตัวออกไปเพื่อให้คนร่วมช่วยเหลือด้วย ทั้งนี้ “ผี พีรพันธุ์” เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแดน์ชื่อดังในอดีตอย่าง “ไฮแจ็ค” ร่วมกับอีกสามสมาชิกอย่าง เอ็กซ์ จาตุรงค์ โกลิมาศ, ต๋อย ณฐวัฒน์ ไข่มุกด์และ เจมส์ พิชัย อูนากุล ในสังกัดค่ายอาร์เอส มีผลงานในช่วงปี พ.ศ. 2536 – พ.ศ. 2537 และมีเพลงฮิต อาทิ ไฟตกน้ำ เล่นเจ็บเจ็บ เป็นต้น ซึ่งภายหลังจากที่มีการแชร์โพสต์อย่างมากมายเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ต่ออีกว่า “ผมขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจและทุกๆคนแต่อยากจะบอกว่าผมไม่ขอรับบริจาคนะครับช่วยอุดหนุนสินค้าผมก็พอแล้ว ขอบคุณครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และสถานที่ในร่มไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "กระผมขอกราบนูชาพระรัตนตรัย อันเป็นที่พึงเป็น สรณะ ขอสำนึกในบุญคุณ ของพระพุทธะโคตมพุทธจ ทำให้ผมเข้าใจหลักและแก่น คำสอนของพระพุทธ องค์มากยิ่งขึ้น แค่เพียงเม็ดทราย แค่เพียงเม็ดทรายในทะเลเม็ดเดียว ใน โลกนี้เท่านั้น ที่ผมรู้ และข้ากระผมจะพยายามศึกษาเรียน รู้ต่อไปให้มากยิ่งขึ้น /ขอขอบพระคุณความรู้ที่ด้จาก ศ.ดร.นพ วิชัย เอก ทักษิณ แห่งบ้านอาศรม ในการักษา และกลับมารักษาตัว เอง ที่บ้านได้ โดยไม่ต้องใช้ยาใดใด ถึงแม้ว่าต้องใช้ เวลาอันยาวนาน ก็ไม่ต้องรีบ ขอขอบพระคุณ คุณหมอเขียว แพทย์วิถีธรรม ผม ได้วาร้ในกร้ารักยา้วรการปบรบรม ดุลย์ร้อนเย็น"ภายในร่างกาย ซึ่งมีประโยชน์มากในการ รักษาจากภายในด้วยอาหาร จาก YouTube ของท่านอ. สุดท้ายขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆคน ที่ช่วย ดูแลและรักษาผม ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน และที่ขาดไม่ได้ เมื่อผมเปิดตัวมาแล้ว ขอขอบพระคุณ สำหรับกำลังใจดีดี จาเพ่อพม้งทุท่ทังใแลกำวยพ าลังใจและทุกคำอวยพร และทุกการสนับสนุนผม ซึ่งมีความหมายและทำให้ผมมี ชีวิตชีวาปลุกไฟในตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมยังมีฝันที่ยังทำ ไม่สำเร็จและจะทำต่อให้ได้ เพราะผมจะไม่"ไร้ ประโยชน์"และผม"ยังไม่ตาย" แน่นอน ตใจผมจะไม่ เละ"เป็นโจ๊ก"แน่แน่ ขอขอบพระคุณทุกคน ด้วยรักด้วยความสำนึก ครับ HI-JACK ข้อความจากโพสท์พี่มี โพสท์์"ไม่มีคำอธิบายอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และข้อความ