เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถอนตัวแล้ว!! ล่าสุด “ฮันโซฮี” ถอนตัวพร้อมบอกเหตุผล!

“ฮันโซฮี” นักแสดงสาวเกาหลีใต้ชื่อดังที่กำลังเป็นกระแส และโด่งดังมากในชาวงนี้ ล่าสุดได้มีข่าวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคอเกาหลีทั้งในและต่างประเทศ เมื่อล่าสุดวันนี้ (4 สิงหาคม ) ทางต้นสังกัด9ato Entertainment ของนักแสดงสาว “ฮันโซฮี” ได้ออกมายืนยันแล้วว่าดาราสาวได้ตัดสินใจถอนตัวจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหม่ของ Wavve เรื่อง “Gentleman”แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   

โดยได้ออกมาแถลงการณ์ดังนี้

“เราขอแจ้งให้ทราบว่าฮันโซฮี ได้ตัดสินใจออกจากนักแสดงในภาพยนตร์ต้นฉบับของ Wavve เรื่อง Gentleman แล้ว ฮันโซฮีผู้ซึ่งปรารถนาอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับนักแสดงในละครเรื่อง Gentleman แม้ว่าเธอจะมีตารางงานและการถ่ายทำที่ยุ่งมาก เธอได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้หยุดพักและพักฟื้นเพื่อฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้าอย่างรุนแรงของเธอ หลังจากปรึกษาหารือกันเป็นเวลานานเกี่ยวกับเรื่องนี้กับต้นสังกัดและฮันโซฮีตกลงว่าเธอจะใช้เวลาพักฟื้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ”

ฮันโซฮีหวังว่าจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นด้านใหม่ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Gentleman แต่โปรดเข้าใจว่าต้องใช้เวลาและการพักผ่อนเพื่อให้นักแสดงกลับมามีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ซึ่งเธอจะเน้นไปที่การฟื้นตัวในขณะนี้ และจะทักทายทุกคนอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง ขอขอบคุณ”