เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าที่คุณแม่คนสวย มิว นิษฐา เครียดหนักจนร้องไห้ หลังคนขับรถติดโควิด ตนเองและสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ลุ้นผลตรวจโควิด-19จนตัวโก่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรียกได้ว่าต้องระวังเป็นอย่างมากสำหรับว่าที่คุณแม่ มิว นิษฐา นางเอกชื่อดัง ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 31 สัปดาห์ 7 เดือน แล้ว โดยสาวมิว ได้เผยผ่านช่องยูทูป MewNittha ว่าต้องระวังมากๆ เพราะมิวยังไม่ได้ฉีดวัคซีน โดยสามีชี้แจงว่า บางหมอก็แนะนำให้ฉีด บางหมอก็ให้รอคลอดก่อนแล้วค่อยฉีด

แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น คนรถเป็นโควิด เซนต์ ยืนยันว่า ขนาดระวังมากๆ มิวไม่เจอคนเลย ผมก็ไม่เจอพ่อแม่มา 2 อาทิตย์ เพราะพ่อแม่ยังทำงานอยู่ บอกเลยว่าไม่เจอเพื่อนไม่เจออะไรเลย เจอแค่พี่เซนต์กับบ้าน สองที่แค่นี้ ซึ่งเวลาไปสองที่นี้ มีคนรถเป็นคนขับให้ แต่มิวไม่เคยถอดแมสก์เลย

ยอมรับกังวลมากเพราะเพิ่งเจอเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 6-7 วันแล้ว วันที่เขามาขับให้มิวครั้งสุดท้าย เขาไม่มีอาการ พอรู้ว่ามีความเสี่ยงเราก็ไม่สบายใจมาก สาวมิวได้เล่าไปร้องไห้ไป ด้วยความเครียดหนัก สามีคอยปลอบภรรยาไม่ห่างก่อนจะสว็อบตรวจโควิดเอง โดย มิว บอกว่า หวังว่าจะไม่เป็น ผ่านมา 7 วันยังไม่มีใครมีอาการ เพื่อความสบายใจเบื้องต้น ทั้งคู่ใช้อุปกรณ์ตรวจเองก่อนไปตรวจที่รพ. ผลัดกันสว็อบ ลุ้นระทึกสุดท้ายขึ้นขีดเดียวทั้งคู่ ค่อยสบายใจหน่อย ผ่านไป 14 วันกักตัว ผลไม่ติดโควิด มิวสุดดีใจรอดไปได้

อีก2เดือนจะได้เจอลูกน้อย ทั้งคู่พาไปดูเตรียมห้องให้สมาชิกใหม่ เพราะต้องใช้พื้นที่ ต้องมีพี่เลี้ยงเข้ามาอยู่ด้วย เซนต์ บอกว่า ได้ห้องคอนโดเพื่อนที่มีลูกแล้วย้ายออกไปอยู่บ้านเป็นปีแล้ว จึงมาขออยู่ชั่วคราว เซนต์ กล่าวด้วยว่า ตอนแต่งงาน ก็อยากหาที่ปลูกบ้านอยู่ แต่ที่ก็แพง ชอบก็ไม่ชอบ ตัดสินใจยังไม่ได้ซื้อ เพราะบ้านเป็นเรื่องใหญ่ ภรรยาแซว หามา 2 ปี ลูกจะคลอดแล้วยังหาไม่ได้ ยังไม่ถูกใจคุณเซนต์สักที คอนโดที่จะย้ายไปก็ยังทำไม่เสร็จ ต้องมาอยู่ตรงนี้ชั่วคราว