เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงซีรีส์วาย อ้างดื่มเบียร์แล้วเมา ใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาว 20 แผลจนเสียชีวิต

ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งในเขตคลองสามวา ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชัชสรัญ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตพื้นห้องข้างเตียง มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล และมีนายธนภัทร หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์วาย ของทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม และนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เปิดเผยหลังการเข้าเยี่ยม นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย ว่า วันนี้เดินทางมาเยี่ยมทอยทอย ในฐานะพี่สาว ซึ่งนายธนภัทร อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตัวทอยทอย ก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และรอมอบตัว ส่วนประเด็นเรื่องการก่อเหตุที่มีกระแสข่าวว่า มาจากการเซ็นสัญญากับบริษัทตนนั้น ขอระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และสัญญาของนักแสดงในสังกัดก็ไม่มีอะไรแตกต่างแต่อย่างใด ทั้งนี้ทอยทอย ได้เซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังร่าเริง สดใส และไม่เคยบอกว่ามีแฟนแต่อย่างใด ตอนนี้เป็นหน้าที่ของกระบวนการกฎหมาย ส่วนเรื่องของการทำงานภายใต้สังกัด ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ก่อนที่จะเป็นลม ล้มพับให้เพื่อนๆ ช่วยปฐมพยาบาล

ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นดูเหมือนว่าเอมมี่จะได้รับเสียงสะท้อน จนต้องออกมาเปิดใจเคลียร์พร้อมตั้งคำถาม ‘เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดร๋อคะ’ โดยเอมมี่บอกเอาไว้ว่า

‘กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ มากๆนะคะ

เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดร๋อคะ มันแค่ 1 วันจิงๆแล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดร๋อคะ
คำว่า #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก้มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้าง
หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ตี 5 พี่ๆสื่อมวลชนโทรหา เพราะไอจีและเฟสบุคน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ว่า เป็นผู้จัดการ
เอ็มมี่ไปในนามของผู้จักการ
เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท
เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง
แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไร
ขอบอกไว้ตรงนี้ ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ
แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะ ว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเม้นของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จิงๆ)
และเอ็มมี่ก้ไม่ผิด ที่จะปกป้องตัวเอง ปกป้องบริษัท ปกป้องพี่ๆน้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่
การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเม้นแบบให้เกีรยติกันบ้างนะคะ