เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุช วิลาวัลย์ โอดขายทอง-นับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าสะเทือนใจในยามวิกฤต สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว นุช วิลาวัลย์ ที่หลังหมดสัญญากับค่ายเพลงดัง อาร์สยาม ก็ได้มาเป็นศิลปินทำเพลงด้วยตนเอง แม้ว่าจะโดนพิษโควิดทำให้ต้องปิดธุรกิจส่วนตัวอย่างร้านแซ่บตาสวดไปชั่วคราว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย กับการทำมาหากินในช่วงเจอภาวะเศรษฐกิจในช่วงการแพร่โรคระบาดโควิด19

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

พ่ายพิษโควิด!! “นุช วิลาวัลย์” ตัดใจปิดธุรกิจสุดรัก

เปิดหมดเปลือก! “นุช วิลาวัลย์” ขายสมบัติเก่า ยืดลมหายใจครอบครัว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กับการอดทนฝ่าฟัน นุช วิลาวัลย์ ก็ได้ถูกไดเร็กเข้ามาขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็หดหู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อดเห็นคนไทยด้วยกันเดือดร้อนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความผู้คนที่ไดเร็กเข้ามาขอเงิน

โดยกลุ่มคนเหล่านั้น เผยว่า “สวัสดีค่ะพี่นุช หนูขอความช่วยเหลือค่ะ หนูเลี้ยงลูกคนเดียว 2 คนค่ะ แฟนทำงานรับจ้างทั่วไปรายวันค่ะ บางวันมีงาน บางวันก็ไม่มีงาน อยากขอให้พี่นุชส่งขนมกับนมกล่องเล็กไปน้อยๆบ้างได้มั้ยค่ะ ลูกอยากกินขนมก็ไม่มีตังอยากให้พี่นุช ส่งนมกับขนมมาให้หน่อยได้มั้ยค่ะ” , พี่นุชน์ขอไข่สัก 1 แผงได้ไหมค่ะ กับแฟนกักตัวค่ะ”

 

“สวัสดีค่ะพี่นุช หนูติดตามพี่มาตลอด คือตอนนี้หนูตกงานจากพิษโควิด ตอนนี้ลำบากค่ะ อยากขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ” , “อยากขอความช่วยเหลือ คือตอนนี้ตกงาน ลำบากมากค่ะ อยากได้ไข่ มาม่า ข้าวสาร” , “จะว่าหนูหน้าก็ได้ หนูจะไปขึ้นศาลฯ วันนี้ ยังไม่มีเงินค่ารถ ขอยืมเงิน 100฿ เคร้า หมดหนทางจริง ๆ เป็นคนต่างถิ่น ไม่ค่อยสนิทกับใคร”

งานนี้ นุช วิลาวัลย์ ขอออกมาพูดบ้างในฐานะประชาชนคนหนึ่ง โดยเผยว่า “ถ้ามีการบริหารที่ดี ประชาชนคงไม่เดือดร้อนกันมากมายขนาดนี้นี่ แค่บางส่วนในอินบ็อกซ์ของนุชนะคะ และนุชต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่นุชอาจจะไม่ได้ให้การช่วยเหลือ เพราะนุชเองก็ไม่ได้ทำงานเต็มที่จะ2ปีแล้วค่ะ ตอนนี้ทอง กระเป๋าแบรนด์เนม เอามาขายกินหมดทุกใบแล้ว ทำได้แค่ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนประคองตัวเองให้รอด #ผนงรจตกม