สุดปลื้ม!! สองนักแสดงวัยรุ่นสุดหล่อ “ป๊อด-ภูวินทร์” รับรางวัลลูกดีเด่น

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานวันแม่แห่งชาติต้องมีเรื่องราวที่น่ายินดีทุกปี เพราะในทุกปีจะมีคนในวงการบันเทิงของเรา เข้ารับรางวัลลูกดีเด่น ซึ่งในปีนี้เอง หนึ่งในนั้นก็เป็นสองหนุ่มสุดหล่อจากบ้าน GMMTV นั่นเองจ้า

รูปภาพประวัติ!! ป๊อด ศุภกร นักแสดงซีรีส์วาย ต้นหนชลธี สุดแซ่บ หล่องานดีมีเสน่ห์ -  แมงเมาท์มอย สื่อข่าวออนไลน์ด้านความบันเทิงอันดับ 1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสองนักแสดงวัยรุ่นสุดหล่อจากบ้าน GMMTV ด้วย ที่บอกเลยว่าทั้งสองหนุ่มไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดงเท่านั้น สำหรับ “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” และ “ภูวินทร์ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน”  2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตสังกัด “GMMTV” ที่ได้รับรางวัล “นนทลีสยาม” ลูกดีเด่น ประจำปี 2564 สาขา “ลูกผู้สร้างชื่อเสียงต่อประเทศชาติ” รางวัลเชิดชูเกียรติ แม่ดีเด่นแห่งปี และลูกดีเด่นแห่งปี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ จัดโดยกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านหัวโกรก ร่วมกับสภาองค์กรเยาวชนคนสร้างชาติ และสภาองค์กรเยาวชน สร้างสรรค์พัฒนาสังคม เป็นผู้มอบให้กับบุคคลที่มีคุณภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม มีความกตัญญูกตเวที เป็นคนดีของสังคม ประจำปี 2564

รูปภาพรูปภาพ

บอกเลยว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้ สร้างความภูมิใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ส่วนความรู้สึกต่างๆ ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาพูด ถึงความภูมิใจในครั้งนี้ ต่อไป

ประวัติ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน | ปลาบนฟ้า Fish upon The Skyป๊อด ศุภกร – Artofit

ไม่มีคำอธิบายป๊อด-ศุภกร ทำการบ้านหนัก รับบทเจ้าของร้านกาแฟจอมเนี้ยบ ใน Dark Blue Kiss