เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟชั่นโทนสีแดงเป็นโทนสีนำโชคที่หลายคนนำมาแมทซ์กับลุคสไตล์ให้ดูสวยโดดเด่น  โทนสีนี้ช่วยเพิ่มความสวย แซ่บ โดดเด่น กับทุกสีผิว ยิ่งสาวโทนผิวสีขาวแบบสาวเอเชีย สีแดงก็จะยิ่งขับผิวให้ดูสว่างสดใส เจิดจรัส ให้กับคุณได้ยาก 

ยังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่แต่งชุดแดงไม่ค่อยเป็นสักเท่าไหร่ ไม่รู้จะต้องเลือกเครื่องประดับหรือรองเท้าแบบไหนดี เพื่อจะได้ให้เข้าชุดกัน หลักการก็ง่ายมาก หากชุดแดงของเราดูโดดเด่นอยู่แล้ว เครื่องประดับที่จะสวมใส่ก็ต้องเป็นสีพื้นอ่อน ๆ ถึงจะส่งให้ภาพรวมของเราดูสวยขึ้นมาได้

หากสวมเสื้อแดง กางเกงที่ใส่ก็ไม่ควรเข้มมาก ถ้าเป็นกางเกงยีนก็ควรเลือกผ้ายีนสีอ่อนซีด ๆ ถ้าเป็นกระโปรงก็ใช้เป็นกระโปรงสีน้ำตาลอ่อน จะได้ไม่ไปดึงความสนใจจากสีเสื้อมากเกินไปนั่นเอง ในส่วนของสีรองเท้านั้นถ้าจะใส่เป็นสีแดงเข้าชุดกันเลยก็อาจจะดูเยอะไปสักหน่อย ทางที่ดีควรใส่รองเท้าสีดำไม่ก็รองเท้าสีขาวไปเลยจะเข้าชุดกันที่สุด

แต่ถ้าสาว ๆ ยังนึกไม่ออกว่าแฟชั่นชุดแดงควรจะต้องแต่งอย่างไร วันนี้สไปซี่ ขอรวบรวมเอาภาพ ความสวย หวาน น่ารัก กับพัฒนาการตลอด 3  ปี(2018-2021) ของหัวหน้าวงไอดอลสุดฮอตคนแรกและคนปัจจุบัน “เฌอปราง อารีย์กุล”หรือเฌอปรางแห่งวงBNK48  หรือแคปเฌอ ที่แฟนคลับหลายคนรู้จักกันดี เพราะถ้าสังเกตดีๆ สาวเฌอปรางจะสวมใส่ชุดสีแดงหลากสไตล์ แตกต่างกันที่ทรงผมในช่วงเวลานั้นๆ มาแมทซ์กันให้ลงตัวสุดจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฌอปรางBNK48รับรางวัลผู้หญิงแห่งปี Woman of the Year

“เฌอปรางBNK48” โพสต์แจงแล้ว!! หลังร่วมงานที่เดียวกับ “แพรวา”