เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาจ้า จากกรณีแรปเปอร์สาวดัง “มิลลิ-ดนุภา” แจงปมปัญหาเรียนออนไลน์ อาจารย์ประกาศไม่มีคะแนน โทษกระทรวงการศึกษาฯ แนะควรประกาศให้หยุดเรียน 1 ปี อย่าแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้วปล่อยลอยแพได้ไหม สรุป ที่ไม่มีคะแนนเพราะเพื่อนยืมโน้ตบุ๊กไปใช้ แล้วพอสแกนนิ้วดันเข้าสู่ระบบเพื่อน ทำข้อสอบของเพื่อน สุดท้ายคณบดีช่วยทำเรื่องสอบล่าช้า เสียเงินไปพันนึง จนทำให้อาจารย์ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเรื่องดังกล่าวถูกผู้ที่เข้าใจผิดจากการที่แรปเปอร์สาวดังได้ออกมาเปิดเผย และชาวโซเชียลมองว่าอาจารย์ถูกด่าฟรีตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

หวาย เคลียร์ดราม่า โพสต์รูปคู่ มิลลิ แต่ครอป แก้ม ออก “สติค่ะ”

สาว 2021 ราตรี แห่ให้กำลังใจ #saveมิลลิ ชาวเน็ตสงสัย 2021 ราตรี มีคนหายไปป่ะคะ

ชาวทวิตเตอร์แหก กลับ ชี้ แรปเปอร์สาวดัง “มิลลิ-ดนุภา” ใช้เส้นยื่นสิทธิสอบล่าช้าแบบวีไอพี ทั้งที่กฎของมหาวิทยาลัยไม่สามารถทำได้ และตนเองได้ออกมาเรียกร้องความเท่าเทียมอยู่เสมอ พร้อมทั้งมาเรียกร้องให้มิลลิขอโทษอาจารย์ที่มิลลิได้ออกมาด่า ทั้งที่ไม่มีความผิดด้วย

วันนี้ (17 ส.ค.) เพจ “วันนี้ยุวชนคิดอะไรบ้าง” ได้ออกมาเผยหลังชาวทวิตเตอร์ได้มีกระแสตีกลับ จากกรณีดังกล่าวเนื่องจากมองว่า แรปเปอร์สาวดัง “มิลลิ-ดนุภา” ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลในการทำเรื่องสอบล่าช้า ไม่เหมาะสม และไม่เป็นไปตามกฎของมหาวิทยาลัยตามที่นักศึกษาท่านอื่นได้รับ ซึ่งหมายความว่า มิลลิ-ดนุภา กลับได้สิทธิการสอบล่าช้า เป็นสิทธิพิเศษ ทั้งนี้ มิลลิ-ดนุภา แสดงความคิดเห็นทางการเมืองในการเรียกร้องความความเท่าเทียม เรียกร้องประชาธิปไตยอยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้ายตนเองกลับใช้เส้นสาย และมีอีกหลายรายมองว่าการกระทำที่เข้าสอบด้วยไอดีเพื่อนเหมือนการโกงข้อสอบด้วยซ้ำ และบางรายเรียกร้องให้มิลลิต้องลงเรียนใหม่และขอโทษอาจารย์ด้วย