เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ป อาหลี อัฐริญญา สาวผู้พิชิตหัวใจ ตูมตาม ดีกรีนางเอกบอกเลยไม่ธรรดา

ไม่เคยปฏิเสธว่ามีแฟนแล้ว แต่พอถามว่าสาวคนนั้นเป็นใคร นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ก็บ่ายเบี่ยงบอกยังไม่พร้อม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพรวมไปถึงคลิปสาวปริศนาอยู่หลายภาพ ทำให้แฟนๆ แห่เดาว่าเธอเป็นใครกันแน่ แต่ช่วงหลังท่าทางรักคงจะลงล็อกมากๆ เพราะพระเอกหนุ่มลงคลิปกับสาวคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวเรียกว่าน้องเบ้บๆ ถึงจะเป็นแอพที่แต่งให้หน้าทั้งสองคนเป็นตัวการ์ตูนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ทำเอานักสืบโซเชียลทำงานกันอย่างหนัก เดาว่าหวานใจของพระเอกหนุ่มคือใครกันแน่ จนมีชาวเน็ตมาเปิดวาร์ปให้ทราบว่าหวานใจของพระเอกหนุ่ม เป็นนักแสดงใหม่ของช่องวัน ที่มาจากเวที The Next one ปฏิบัติการค้นหานักแสดงตัวจริงคนต่อไปของ ช่องวัน31 ชื่อ “อาหลี อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล” นั่นเองทั้งมีผลงานมาให้เห็นกันแล้วด้วย ในบทบาทคุณหมอจิ๊บ ในละครเรื่อง แพศยา ไม่ใช่แค่นั้นยังเคยเล่นเอ็มวี เพลง บอก ของ CLASH ด้วย

 

ซึ่งถ้าหากย้อนไปดูในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำเพราะมีหลายรูปที่มุมคล้ายกัน แถมหนุ่มตูมตามยังชอบเข้ามากดหัวใจให้อีกซะด้วย และที่โป๊ะมากๆ ก็คือ แม่สื่ออย่างสาวแนท อนิพรณ์ และเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง ท็อป จรณ ชอบเข้ามาแซวตลอดแฟนๆ คงไม่ต้องเดากันแล้วแหละว่าสาวปริศนาคนนี้คือใคร