เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ดีเจภูมิ”โอนเงินช่วยเหลือค่าก่อสร้างที่พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดให้ “ได๋ ไดอาน่า”

หลังจากที่ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า เคยเผยข้อความความแชตที่ ได๋ ไดอาน่า ไม่ยอมรับเงินช่วย 1 ล้านบาท เพราะกลัวว่าจะมีดราม่า ล่าสุด ดีเจภูมิ ก็ได้เผยภาพคู่กับได๋ พร้อมกับโชว์ยอดเงินจำนวน 1 ล้านบาท ที่โอนให้ได๋ เพื่อช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงในรายการ ซึ่งดีเจภูมิก็ขอบคุณได๋มากๆ ที่เป็นสะพานบุญให้ และขอบคุณได๋ที่ช่วยเหลือสังคมมากมาย และยกให้ให้ได๋เป็นนางฟ้าด้วย ตามโพสต์นี้ว่า

“ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผมหมดแล้วนะครับ @ladydna … ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2… ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ… ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟๆ”

ด้าน ได๋ ไดอาน่า ก็โพสต์ขอบคุณเช่นกัน รวมถึงชี้เแจงว่าไม่ได้โอนเข้าบัญชีส่วนตัว ซึ่งศูนย์นี้ใช้งบประมาณคร่าวๆ ราว 8 ล้านบาท

“Thank you darling @djpoom โค้งสุดท้ายมาช่วยปิดยอดค่าโครงสร้าง เเละค่าใช้จ่ายต่างๆ

|โอนตรงที่ supplier ไม่เกี่ยวกับ บช ส่วนตัว |

ศูนย์นี้ใช้งบประมาณคร่าวๆ 8ล้านบาทค่ะ ไม่ได้รับเงินสดจากใครเลย ทุกคนช่วยกันซื้อ metal sheet มุ้ง ปูน สุขภัณฑ์ ปั๊มน้ำ เทพื้น เเอร์ พัดลม เครื่องปั่นไฟ หลังคา สายไฟ กล้องวงจรปิด เตียง ฟูก เเละอื่นๆอีกมากมาย ไว้จะค่อยๆลิสให้ฟังนะคะ

เราขอเป็นศูนย์สุดท้ายที่ปิด
เราจะยืนหยัดตรงนี้อยู่เคียงข้างคุณ

ต่างด้าว ต่างชาติ ยากดีมีจน ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน”

ขอบคุณภาพจาก : IG@djpoom,IG@ladydna