เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีศาลอุทธรณ์พิเคราะห์คดีดำ ที่ น.ส. อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร หรือ กานต์ ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.2563 จำเลยได้โพสต์ข้อความใส่ร้ายโจทก์ อันก่อให้เกิดความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 ส.ค. อีฟ แม็กซิม ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อออนไลน์ หลังศาลอุทธรณ์ ยืนจำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสนบาท กานต์ วิภากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสกโลโซ” พร้อม “กานต์ วิภากร” เข้าช่วยเหลือ วัดตระพัง ปทุมธานี ได้รับความเดือนร้อนพร้อมเป็นสะพานบุญ

“กานต์” อวดทับทิมล้อมเพชรกว่าสิบกะรัต หลังสามีเปย์หนักอีก

ซึ่งสาวอีฟ ได้เปิดเผยว่า “วันนี้ตนไม่ได้ไปศาลอาญา ฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีดำ แต่รู้สึกพอใจในคำตัดสิน และได้รับความยุติธรรมกลับมา ส่วนโจทก์ที่กระทำความผิด ก็ได้รับโทษในส่วนของเขาไป สำหรับคำพิพากษาของศาลนั้น ตนคิดว่าจำคุก 5 ปี รอลงอาญา สมควรแล้วกับการกระทำ หากภายใน 2 ปี โจทก์ยังหมิ่นประมาทตนอีก ก็สามารถโดนโทษจำคุกได้ ซึ่งภายหลังที่ศาลตัดสินไปครั้งแรก เรื่องทั้งหมดก็เงียบลงไป และทางโจทก์เองก็ได้จ่ายเงินจำนวน 2 แสนบาทไปเรียบร้อยช่วงศาลชั้นต้น”

และนอกจากนี้สาวอีฟ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ตนไม่ได้ติดต่อกับ เสก โลโซ นานมาก ซึ่งปัจจุบันตนมีคนคุยคนใหม่ ต่อจากนี้หากโจทก์หยุดการหมิ่นประมาท ตนก็อยากจะจบเรื่องนี้ เพราะตนไม่อยากมีเรื่อง และก็ไม่อยากเจรจาอะไร ตนอโหสิกรรมให้ และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย”