เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พ่อของใบเตย” เผย “ผู้กำกับโจ้” เป็นแค่คนรู้จักที่มาชอบลูกสาว พร้อมย้ำ จะไม่ใช้อำนาจหน้าที่มาก้าวก่ายกระบวนการยุติธรรม

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมยังให้ความสนใจและร้อนแรงอย่างต่อเนื่องบนโซเชียลกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีของ “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และอดีตตำรวจกว่า 10 คน ที่ทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด รีดเงิน 2 ล้าน จนผู้ต้องหาเสียชีวิต มีชาวโซเชียลหลายคนเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆของ ผู้กำกับโจ้ กับแฟนสาว “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกสาวของ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 6 ได้ออกมาชี้แจงดราม่าความสัมพันธ์ของ “ผู้กำกับโจ้” และ “ใบเตย” ว่า ผู้กำกับโจ้ไม่ใช่ญาติ ในตระกูลของท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นเพียงแค่คนรู้จัก ที่มาชอบพอกับลูกสาวของท่านเท่านั้น และไม่เคยมาอาศัยในบ้าน แค่มาคบหากันเป็นเพื่อนสนิท ไม่ได้มีความสัมพันธ์อื่นใด

 

ทั้งยังบอกอีกว่า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 หรือ “พ่อของใบเตย” ขอให้มาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า ท่านไม่ใช้อำนาจหน้าที่มาก้าวก่ายกระบวนการยุติธรรม ย้ำว่าใครทำผิดต้องเป็นไปตามกฎหมาย และในตอนที่ลูกสาว คบหากับผู้กำกับโจ้ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ารู้คงไม่ให้เข้าบ้าน และไม่เคยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาแต่งตั้งตำแหน่งใดๆ