เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ถึงผู้กำกับโจ้!?

กระแสข่าวร้อนกรณี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท จากนั้นยังสั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด จนกลายเป็นข่าวฉาวสนั่นวงการตำรวจ

ซึ่งได้มีการออกหมายจับผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมด 7 คน ขณะนี้สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 ราย โดยยังจับตัว ผู้กำกับโจ้ ไม่ได้

ล่าสุดนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งในขณะนี้กำลังใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอเมริกา ได้มีการโพสต์ภาพ ผู้กำกับโจ้ และ ข้อความจากเฟซบุ๊ก Sirote Klampaiboon (ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์) ออกมาแชร์บนไอจีของตัวเอง

พลอย ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมแฮชแท็กปิดท้ายว่า

#ผู้กำกับโจ้ #alllivesmatter #อย่าบอกนะว่าจะไม่จับ #อย่าบอกนะว่าจะรอดไปได้อีก

#อย่าบอกนะว่าตำรวจไทยจะไม่จัดการกับเรื่องนี้

WHERE IS THE SAFETY IN THIS COUNTRY? What has become of our country? Human rights is supposed to be protected by our law. The police man had no right to threaten him and kill him. This is so sad and unfair. They did it for raising bribe money of 2 million baht that would just go into the police’s own pocket. This is a clear misuse of power and this is pure evil. This police man did WRONG, he is a murderer and he deserves punishment. This is certainly not the first time this has happened and we can’t keep letting these people get away with it. If the law does not punish him then what meaning does our law have?

(โดยมีใจความว่า …. ความปลอดภัยในประเทศนี้อยู่ที่ไหน? เกิดอะไรขึ้นกับประเทศของเรา? สิทธิมนุษยชนควรได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย ตำรวจไม่มีสิทธิข่มขู่และฆ่า เป็นเรื่องน่าเศร้าและไม่ยุติธรรม ทำเพื่อหาเงินติดสินบน 2 ล้านบาท ที่จะเข้ากระเป๋าตำรวจเอง

เป็นการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างชัดเจน และ คือความชั่วร้ายที่บริสุทธิ์ ตำรวจคนนี้ทำผิด เป็นฆาตกร สมควรได้รับการลงโทษ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สิ่งนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน และ เราไม่สามารถปล่อยให้คนเหล่านี้หนีไปได้

ถ้ากฏหมายไม่ลงโทษเขา แล้วกฏหมายของเราจะมีความหมายอะไร? #ผู้กำกับโจ้ #alllivesmatter #อย่าบอกนะว่าจะไม่จับ #อย่าบอกนะว่าจะรอดไปได้อีก #อย่าบอกนะว่าตำรวจไทยจะไม่จัดการกับเรื่องนี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้อย ไม่ทน! ชี้ คดีผู้กำกับโจ้รอด! ความยุติธรรมคงไม่มีอยู่ในประเทศนี้อีกแล้ว?

โลกออนไลน์ แห่แชร์ #SAVE “ผกก.โจ้” หลังทัวร์ลงยับ!!

อัพเดทล่าสุด! กรมศุลกากร พบ “ผกก.โจ้” นำส่งรถหรู เจ้าของสำนวน 368 คัน สั่งสอบด่วน 7 วัน