เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ในโลกออนไลน์ ได้มีการวิพากวิจารณ์ คดีเด็กหญิงอายุ 18 ปี ถูกรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่เดือนเมษายน  โดยคดีความดังกล่าว ไม่มีความคืบหน้า ต่อมาได้มีการนำไปเป็นประเด็นพูดคุยกันในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นเทรน “5เดนนรก” ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นั้น

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ของขึ้น! “แทค ภรัญยู” พูดถึง 5 โจ๋รุมโทรมเด็ก 12

4 วัยรุ่น รุมโทรมน้องกิ๊ฟหรือน็อกยาตาย!!

ล่าสุด (29 ส.ค.64) พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าคดีหญิงสาววัยรุ่นถูกรุมโทรม ที่เป็นกระแสดังในโลกโซเชียล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564 โดยเหยื่อผู้เสียหายอายุ 18 ปี ซึ่งได้มารดาได้นำตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตร(สอบสวน)สภ.แม่วงก์ โดยแจ้งว่าถูกผู้ชายข่มขื่น จำนวน 4 คน เหตุเกิดในช่วงเวลา 03.00 น. ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจตั้งแต่แรกแล้ว พบถูกล่วงละเมิดจริงๆ

พ.ต.อ.ธำรง เปิดเผยอีกว่า คดี “5เดนนรก” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ตั้งแต่ 16 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเข้ามาทำการแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า ผู้เสียหายได้มีเพื่อนมารับไปบ้านพักที่เกิดเหตุ หลังจากไปถึงบ้านพักที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายและเพื่อนผู้หญิง ร่วมไปถึงเพื่อนผู้ชาย ก็อยู่ในบ้านพักที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้น เพื่อนผู้หญิงและผู้เสียหาย ได้เข้าไปนั่งเล่นภายในห้องนอนในบ้านพัก และได้ถูกกลุ่มเพื่อนผู้ชายเข้าไปข่มขืน ชุดละ 2 คน ชุดหลัง 2 คน รวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งหลังจากนั้น ยายได้ทราบเรื่อง ก็ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์

สำหรับเรื่องความล่าช้า ตนเองจะขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยวันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการออกหมายจับ จำนวน 4 คน แบ่งเป็นเยาวชน 3 คน พ้นเกณฑ์เยาวชนแล้ว 1 คน ผู้ต้องหาที่พ้นเกณฑ์แล้ว จะขอศาลออกหมายจับ ส่วนผูั้ก่อเหตุที่ยังเป็นเยาวชน ก็จะออกหมายเรียกให้มาพบหนักงานสอบสวน ตามขั้นตอน

คดี “5เดนนรก” ขอให้มั่นใจในระบบกฎหมาย ผมจะเอาผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีให้ครบทุกคน และล่าสุด ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญของคดีทั้งหมด และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ อายุ 26 ปี และเยาวชนที่ร่วมกระทำผิดอีก 3 คน” ผกก.สภ.แม่วงก์ กล่าว